มือถือตกน้ำหรือจอแตก ซ่อมฟรี! ไม่ต้องจ่ายประกันเพิ่ม สิทธิพิเศษจาก CSC Mobile Care

มือถือตกน้ำหรือจอแตก ซ่อมฟรี! ไม่ต้องจ่ายประกันเพิ่ม สิทธิพิเศษจาก CSC Mobile Care

15036203_1022563467871923_1189412277831801694_n

อุบัติเหตุ เป็นเรื่องที่ไม่มีใครคาดคิด แต่เกิดความเสียหายขึ้นมา ก็ต้องเสียเงินกันไม่น้อย  บ่อยครั้งที่เราได้ยินหรือทราบข่าวจากเพื่อน ๆ ว่าช่วงนี้ติดต่อผ่านโทรศัพท์หรือ LINE ไม่ได้ เพราะทำโทรศัพท์มือถือตกหล่น หน้าจอแตก หรือทำตกน้ำ เปิดเครื่องไม่ติด กำลังแช่ในถังข้าวสาร หรือกำลังเป่าด้วยเครื่องเป่าผม รอลุ้นว่าฟื้นคืนชีพหรือไม่  แต่แน่นอนว่า ถ้าหากเปิดเครื่องไม่ติดอีกเลย ก็อาจจะต้องเสียค่าซ่อมในราคาที่สูงมาก บางครั้งศูนย์บริการคิดค่าซ่อมแพงถึงหลักหมื่น คิดไปคิดมา ซื้อเครื่องใหม่รุ่นใหม่ คุ้มกว่าซ่อม และก็น่าเสียดาย ถ้าหากว่าโทรศัพท์มือถือที่เสียหายเครื่องนั้น เพิ่งซื้อมาใช้ไม่นาน และไม่ได้จ่ายเงินเพิ่มเพื่อทำประกันอุบัติเหตุจอแตกหรือตกน้ำเอาไว้ตั้งแต่แรกซื้อ

15036398_10205670332356827_1900656343611527481_n

โทรศัพท์มือถือที่กันน้ำ ส่วนใหญ่ก็เป็นรุ่นระดับเรือธง ไฮเอนด์ มีราคาสูงจนเอื้อมไม่ถึง  ส่วนเรื่องหน้าจอแตกง่าย หลายคนก็ป้องกันด้วยการติดฟิล์มกระจกป้องกันหน้าจอแตกร้าว พร้อมสวมเคสอย่างหนา แต่สุดท้ายเคสก็ไม่ช่วยอะไร กระจกหน้าจอแตก แต่ฟิล์มกระจกไม่แตก ก็กลายเป็นเรื่องสุดฮาทั้งน้ำตาที่หลายคนน่าจะเคยได้ยินกันมาบ้างแล้ว

Print

cscmobilecare_model

CSC รับประกันจอแตก / ตกน้ำ ฟรีจนทุกคนต้องร้องว้าว!

ไม่น่าเชื่อว่า สิ่งที่หลายคนคิดเล่น ๆ จะกลายเป็นเรื่องจริง เมื่อ CSC ร้านค้ารายใหญ่ที่จำหน่ายโทรศัพท์มือถือแบรนด์ดังที่มีสาขาเยอะมากทั่วไทย  ออกแคมเปญ CSC Mobile Care สำหรับลูกค้าที่ซื้อสมาร์ทโฟนรุ่นที่ร่วมรายการกับร้าน CSC  ก็จะได้รับการประกันทั้งหน้าจอแตกและตกน้ำทันที โดยไม่ต้องจ่ายเพิ่ม

ไม่ต้องกังวลเรื่องค่าใช้จ่ายเมื่อตัวเครื่องเสียหายจากการตกหล่นจนหน้าจอแตกหรือตกน้ำ  ลูกค้านำเครื่องที่เสียหาย พร้อมกับใบเสร็จรับเงิน มาติดต่อรับบริการได้ที่ร้าน CSC ทุกสาขาทันที  ไม่มีค่าใช้จ่ายตามเงื่อนไข ติดตามเครื่องซ่อมได้ง่าย วางใจได้กับการบริการที่เป็นเลิศของ CSC

ศึกษารายละเอียด เงื่อนไขการรับประกันได้ที่ https://goo.gl/e3TjBW และนี่คือเหตุผล ที่เราควรจะซื้อโทรศัพท์มือถือจากร้าน CSC  เพราะว่าซื้อที่ไหน ราคาก็พอ ๆ กัน แต่ที่ CSC มีรับประกันจอแตก /ตกน้ำ แถมเพิ่มให้ฟรี โดยไม่ต้องจ่ายเพิ่มสักบาท ตั้งแต่วันนี้ ถึง 31 มกราคม 2560

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ CSC Call Center 02-236-5888 หรือ www.csctohome.com www.facebook.com/CSCITUnlimit

ข่าวประชาสัมพันธ์จาก CSC, ภาพประกอบจาก Facebook Group ของผู้ใช้ Samsung และ Huawei ในไทย


Comments

One response to “มือถือตกน้ำหรือจอแตก ซ่อมฟรี! ไม่ต้องจ่ายประกันเพิ่ม สิทธิพิเศษจาก CSC Mobile Care”

  1. สกาวรัตน์ Avatar
    สกาวรัตน์

    มือถือ AIS ลูกทำตกจากชั้นสองหน้าจอแตก เครื่องไม่ติดซ่อมได้มั้ยคะ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *