วิงวอนทรู! เหตุตู้โทรศัพท์ยึดทางเท้า ทำชาวบ้านเดือดร้อนมานานหลายปี

by

in

วิงวอนทรู! เหตุตู้โทรศัพท์ยึดทางเท้า ทำชาวบ้านเดือดร้อนมานานหลายปี

สวัสดีค่ะเพื่อนๆ วันนี้เราขอนำกระทู้บทความของคุณ สมาชิกหมายเลข 1377287 จาก Pantip.com ที่มีชื่อบทความว่า “True ช่วยมารับผิดชอบหน่อยได้ไหม ชาวบ้านเขาเดือดร้อนกันมาหลายปีแล้ว” มาฝากให้ได้ชมกัน โดยเจ้าของกระทู้ได้มาร้องเรียนพร้อมขอความช่วยเหลือจากทาง True สืบเนื่องมาจากในบริเวณซอยสุขุมวิท 16 ชาวบ้านระแวกนั้นต่างประสบปัญหาในการใช้ชีวิตประจำวันมานานหลายปีแล้ว

อันเนื่องจากบริเวณทางเท้าไม่สามารถเดินได้โดยมีตู้โทรศัพท์ของ True ขวางทางอยู่ ตู้โทรศัพท์สาธารณะนี้พัง และชำรุดไม่สามารถใช้งานได้แล้วซ้ำยังล้มจนทำให้ทางเท้าทรุดอีกด้วย จนกระทั่งกลายเป็นแหล่งที่ซ่องสุมของบรรดาเหล่ามิจฉาชีพที่ชาวบ้านนั้นโดนปล้นกันมาหลายรายแล้ว และไม่ว่าจะแจ้งไปทางหน่วยงานใดก็ไม่มีความคืบหน้าเลยแม้แต่น้อย

ทางเจ้าของกระทู้และชาวบ้านท่านอื่นๆ จึงขอวิงวอนให้ทาง True ช่วยมารื้อถอนตู้โทรศัพท์สาธารณะเหล่านี้ออกให้หน่อย ถึงแม้จะต้องเสียเงินค่าบริการให้แก่พนักงาน ทางชาวบ้านก็ยินยอมเพื่อแลกกับความปลอดภัย และความสะดวกสบายในการใช้ชีวิต เราไปชมบทความนี้กันเลยค่ะ

มีเรื่องร้องเรียนครับ เนื่องจากชาวบ้านที่อาศัยในซอยสุขุมวิท 16 ได้ประสบปัญหามาหลายปีแล้ว เรื่องบริเวณทางเท้าที่ไม่สามารถเดินได้เลยประกอบกับซอยแคบมาก ซ้ำยังมีตู้โทรศัพท์และต้นไม้ใหญ่ขวางทาง และเมื่อ 3-4 ปีที่ผ่านมานี้โทรศัพท์สาธารณะเหล่านั้นพังและชำรุดไม่สามาถใช้งานได้ ล้มจนทำให้ทางเท้าทรุด

และกลายเป็นที่ซ่องสุมของมิจฉาชีพ ชาวบ้านโดนกันหลายคนแล้ว ไปแจ้งความก็แล้ว แจ้งองค์การโทรศัพท์ก็แล้ว แจ้ง True ก็แล้ว แจ้งทางเขตก็แล้ว แต่ไม่มีความคืบหน้าเลย ขอวิงวอนให้ท่านช่วยรื้อออกเถอะแม้จะต้องเสียเงินค่าเหนื่อยให้พนักงานของท่านพวกเราก็ยอม เพราะชาวบ้านบางคนบอกว่าต้องจ่ายเงินเรื่องถึงจะเดิน

ทางเราขออาสาออกค่าใช้จ่ายให้ เห็นคนถูกรถเฉี่ยว เห็นรถติดในบริเวณดังกล่าวทุกวัน ตำแหน่งที่ตั้งอยู่กลางซอยตรงหน้า FamilyMart มีทั้งโทรศัพท์ 3 เครื่อง ตั้งปิดทางเดิน และต้นไม้ใหญ่เกี่ยวสายไฟจนน่ากลัวอยู่ หมายเลขเครื่อง se080-0863 และ se080-1421 และที่ตั้งอยู่ตรงหน้า FamilyMart

อัพเดทล่าสุด จากปัญหาดังกล่าวที่ทางเจ้าของกระทู้ได้แจ้งมานั้น ทางทีมงานทรูได้ประสานงานเร่งด่วนเพื่อดำเนินการแก้ไขให้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว พร้อมกับขออภัยในความไม่สะดวกที่เกิดขึ้น (นานหลายปี) ด้วยค่ะ

ขอขอบคุณข้อมูลและรูปภาพ คุณ สมาชิกหมายเลข 1377287 จาก www.pantip.com


Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *