พรีวิว Huawei MediaPad M3 ชูจุดเด่นหน้าจอคมชัด คุณภาพเสียงยอดเยี่ยม สเปคแรงในราคาไม่แพง

พรีวิว Huawei MediaPad M3 ชูจุดเด่นหน้าจอคมชัด คุณภาพเสียงยอดเยี่ยม สเปคแรงในราคาไม่แพง

Huawei เปิดตัว MediaPad M3 แท็บเล็ตทรงพลัง เน้นมัลติมีเดีย เสียงดีระดับพรีเมียม ร่วมออกแบบกับ Harman Kardon ในราคาเพียง 12,900 บาท พร้อมของแถมสุดคุ้ม วางจำหน่าย 29 ก.ย. นี้

หัวเว่ย คอนซูมเมอร์ บิลสิเนส กรุ๊ป ผู้ผลิตสมาร์ทโฟนแอนดรอยด์อันดับ 2 ของโลก เปิดตัว Huawei MediaPad M3 แท็บเล็ตรุ่นแฟลกชิป เน้นคุณภาพเสียงและตอบโจทย์การใช้งานมัลติมีเดียในระดับขั้นสุด โดยพัฒนาร่วมกับ Harman International ผสานความเชี่ยวชาญของทั้งสองแบรนด์ สร้างสรรค์แท็บเล็ตที่มีประสิทธิภาพและให้คุณภาพเสียงระดับพรีเมียม

dav

มร.ไมเคิล จิ่ง (ขวา) ผู้อำนวยการ หัวเว่ย คอนซูมเมอร์ บิสสิเนส กรุ๊ป (ประเทศไทย) กล่าวว่า “หัวเว่ยเป็นผู้นำตลาดสมาร์ทโฟนที่ให้ความสำคัญสูงสุดกับคุณภาพและ ประสบการณ์ของลูกค้า เราจึงมุ่งมั่นในการพัฒนาและนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่เปี่ยมด้วยนวัตกรรม ที่จะทำให้ผู้ใช้วางใจและมีความสุขกับการใช้งาน นอกจากนั้นหัวเว่ยยังจับมือเป็นพันธมิตรกับผู้นำธุรกิจอื่น ๆ เพื่อนำจุดแข็งของทุกฝ่ายมาผสานกันเพื่อสร้างสรรค์และนำเสนอสมาร์ทโฟนที่มีคุณภาพสูง มีคุณสมบัติการใช้งานที่โดดเด่นเหนือระดับ”

dav

ด้าน นายทศพร นิษฐานนท์ รองผู้อำนวยการ หัวเว่ย คอนซูมเมอร์ บิสสิเนส กรุ๊ป (ประเทศไทย) กล่าวว่า “หัวเว่ยพร้อมที่จะยกระดับความบันเทิงเพื่อลูกค้าของเรา โดยเมื่อต้นปีนี้ หัวเว่ยได้พัฒนาเทคโนโลยีการถ่ายภาพในรุ่น P9 โดยร่วมมือกับ Leica ผู้นำของโลกด้านเลนส์กล้อง ในครั้งนี้ เราเป็นพันธมิตรกับแบรนด์ดัง อย่าง Harman Kardon ในการสร้างสรรค์และพัฒนาผลิตภัณฑ์ เพื่อนำเสนอประสบการณ์ประทับใจด้วยคุณภาพเสียงสุดยอดบนแทบเล็ต MediaPad M3 ซึ่งนำความเชี่ยวชาญด้านเสียงของฮาร์แมน มาใส่ในแทบเล็ตทำให้กลายเป็นแทบเล็ตที่มีคุณภาพเสียงดีที่สุดรุ่นหนึ่งในตลาด”

dav

dav

ผู้เชี่ยวชาญเรื่องเสียง Harman Kardon ได้เข้ามาร่วมออกแบบและปรับจูนเสียง เพื่อให้ลำโพงของ Huawei MediaPad M3 ให้ประสบการณ์เสียงที่สามารถเก็บทุกรายละเอียดของเสียง และทุกช่วงเวลาของการชมภาพยนตร์ได้อย่างเต็มอรรถรส ระบบเสียง Super Wide Sound 3.0 ของหัวเว่ย ยังช่วยปรับระบบเสียงที่เหมาะสมสำหรับการฟังเพลงและการชมภาพยนตร์ เพื่อให้เสียงที่ออกมานั้นสอดรับกับประสบการณ์การฟังหรือชมภาพที่ปรากฏบนจอ ได้อย่างแม่นยำ

dav

ลำโพงคู่ ปรับจูนเสียงให้ลงตัวที่สุด เน้นใช้ดูภาพยนตร์และฟังเพลง

dav

SWS 3.0 ให้มิติเสียงสเตอริโอที่กว้าง

dav

ใช้ชิป DAC รหัส AK4376 รองรับการฟังเพลงแบบ Lossless ถึง 24-bit / 192KHz รายละเอียดของทุกอณูเสียง มาครบแบบเต็ม ๆ ด้วย Sampling Rate ที่สูงกว่า Audio CD ถึง 6 เท่า

dav

หน้าจอให้สีสันที่สวยงามสดใสแบบ Crystal Clear ขนาด 8.4 นิ้ว ความละเอียด 2K ซึ่งสูงกว่า Full HD

dav

สีสันสดใสถูกต้องอย่างที่ควรจะเป็น ด้วยระบบการปรับ Contrast ของเครื่อง

dav

ใช้งานกลางแจ้ง ก็สู้แสงได้สบาย

dav

ใช้งานในที่มืด ก็ไม่จ้าแสบตา ด้วยการปรับลดความสว่างได้ต่ำสุดเหลือเพียง 6 nit ในขณะที่ Tablet อื่น ปรับลดแสงต่ำสุด ก็ยังจ้าแสบตา

dav

ลดแสงสีฟ้าหน้าจอ เพื่อถนอมสายตา

dav

แรงด้วย CPU Kirin 950 Octa-core โดยมี RAM 4GB กับ ROM 32GB

dav

แบตเตอรี่ขนาด 5100mAh ใช้งานได้นาน ชมวีดิโอแบบ Full HD ได้นานถึง 11 ชั่วโมง และเล่นเกม 3D ได้นานถึง 6 ชั่วโมง และเล่นเพลงต่อเนื่องได้นานถึง 45 ชั่วโมง

dav

ปุ่ม Home เป็นได้ทั้งปุ่ม Back และ Recent Apps ในตัวเดียวกัน และยังสแกนลายนิ้วมือได้อย่างรวดเร็วอีกด้วย

dav

กล้องหลัง 8 ล้านพิกเซล รูรับแสงกว้าง f/2.0 และกล้องหน้าก็ 8 ล้านพิกเซลเช่นกัน

dav

สรุป 3 จุดเด่นของ M3 ก็คือ เสียงที่สุดแห่งความสมจริง หน้าจอที่คมชัดสีสันสดใส และประสิทธิภาพทรงพลัง

dav

ทำให้ MediaPad M3 คว้ารางวัลในงาน IFA 2016 ทันทีที่เปิดตัวเมื่อต้นเดือนกันยายนที่ผ่านมา

dav

เปลี่ยนเครื่องทันที เมื่อพบปัญหาที่อยู่ในเงื่อนไขตามที่กำหนดและซ่อมเสร็จไม่ทันภายใน 1 ชั่วโมง

dav

ราคาเปิดตัว 12,900 บาท แถม Book Cover มูลค่า 1,690 บาท

dav

เริ่มจำหน่ายตั้งแต่วันที่ 29 กันยายนนี้ในงาน TME2016

dav

โดยลูกค้า 100 ท่านแรก รับของแถมสุดอลังการเป็นลำโพง Harman Kardon Onyx Studio 2 (7,990 บาท) คุ้มค่าสุด ๆ ถือเป็นประวัติศาสตร์ของโปรโมชั่นที่ดีที่สุดในแวดวง Gadget ปีนี้

dav

สามารถโทรออกผ่านลำโพงหรือหูฟังได้ และรองรับ 4G LTE ในไทย

dav

จบงานเปิดตัว ก็มี Party สนุก ๆ พร้อมกับทุกคนทดลองใช้ Huawei MediaPad M3 กันแบบเต็มที่ ทั้งชมภาพยนตร์ HD และฟังเพลงจากหูฟัง

dav

ย้ำสเปค Huawei MediaPad M3 กันอีกครั้ง

  • Android 6.0 Marshmallow
  • หน้าจอ IPS 8.4 นิ้ว ความละเอียด WQXGA (2560×1800) 359 PPI
  • ชิป Kirin 950 octa-core
  • ROM 32GB
  • RAM 4GB LPDDR4
  • กล้องหลังความละเอียด 8 ล้านพิกเซล
  • กล้องหน้าความละเอียด 8 ล้านพิกเซล
  • ลำโพงคู่สเตอริโอ ปรับและจูนเสียงโดย harman/kardon
  • ชิปเสียง Hi-Fi DAC AK4376
  • ระบบเสียง SWS Super Wide Sound 3.0
  • แบตเตอรี่ 5100mAh
  • ราคาเปิดตัว 12,900 บาท

dav

dav

dav

dav

dav

dav

ดีไซน์และวัสดุที่ใช้ผลิต ก็แน่นอนว่าพรีเมี่ยมตามสไตล์หัวเว่ย  ขอบจอแคบบางดูทันสมัยและจับใช้งานได้สะดวก ดูไม่ใหญ่เทอะทะเกินไป พกพาใช้งานไปได้ทุกที่โดยไม่ต้องห่วงเรื่องแบตเตอรี่ ถือเป็น Tablet ที่น่าสนใจอย่างมากในระดับราคานี้ เหนือชั้นกว่า Android Tablet อื่นในตลาด รวมทั้งโปรโมชั่นดี ๆ แบบนี้ ไม่ควรพลาด  ที่น่าปลื้มไม่แพ้กันก็คือ ประเทศไทยเป็นกลุ่มประเทศแรกที่เปิดจำหน่ายก่อน (ได้แก่ China, Malaysia, Saudi Arabia, France, New Zealand, Spain, Germany, Philippines, Thailand, Italy, Portugal, and the U.K.)  ถือว่าหัวเว่ยใส่ใจและตั้งใจทำตลาดในไทยอย่างจริงจัง หลังเปิดตัวเพียงไม่กี่วัน ก็ประกาศความพร้อมแบบชัดเจนขนาดนี้  มั่นใจได้เลยเป้าหมายที่หัวเว่ยครองแชมป์ Android ในไทย ก็มีความเป็นไปได้สูงมาก

พบกับรีวิว Huawei MediaPad M3 ได้ในเดือนตุลาคมนี้แน่นอน