Midas ร่วมกับ Mister Donut โชว์เก๋รับวันแม่ อร่อยในราคาพิเศษ พร้อมบอกรักแม่ผ่านจอยักษ์หน้าห้าง Zen

Midas ร่วมกับ Mister Donut โชว์เก๋รับวันแม่ อร่อยในราคาพิเศษ พร้อมบอกรักแม่ผ่านจอยักษ์หน้าห้าง Zen

ไมดาส ร่วมกับ มิสเตอร์โดนัท โชว์เก๋รับวันแม่แห่งชาติ มอบความอิ่มอร่อยในราคาสุดพิเศษ พร้อมชวนคนไทยโชว์พลังบอกรักแม่ ในโครงการ “บอกรักกันสนั่นจอใหญ่” ใจกลางกรุงเทพฯ

Print

บริษัท ไมดาส โกลบอล มีเดีย จำกัด ร่วมกับ มิสเตอร์ โดนัท ส่งมอบความสุขรับวันแม่แห่งชาติ 12 สิงหาคม2559 โดยมอบส่วนลดสุดพิเศษสำหรับผู้ใช้งานแอปพลิเคชั่น #Hashtag 1 สามารถรับความอิ่มอร่อยกับมิสเตอร์ โดนัทได้ในราคาพิเศษ! รับส่วนลดทันที 50% เมื่อซื้อโดนัทราคาปกติ จำนวน 4 ชิ้น (ชิ้นละ 15 บาทขึ้นไป) โดยสามารถใช้สิทธิ์ได้ที่ร้านมิสเตอร์ โดนัททุกสาขา ยกเว้นสาขาสุวรรณภูมิ เพียงแสดงรหัสโปรโมชั่นจากหน้าจอ Lock Screen  สิทธิพิเศษนี้มีจำนวนจำกัด และใช้ได้เฉพาะวันที่ 12 สิงหาคมนี้เท่านั้น!!  สามารถดาวน์โหลดแอปพลิเคชั่น Hashtag 1 นี้ได้ที่นี่ https://goo.gl/6y44yW

Print

พร้อม กันนี้เชิญชวนคนไทยโชว์พลังบอกรักแม่ วันแม่ 12 สิงหาคม ปีนี้ กับกิจกรรม “บอกรักกันสนั่นจอใหญ่ ไปกับไมดาส และมิสเตอร์โดนัท” โดยเปิดโอกาสให้ทุกคนได้ถ่ายทอดความรู้สึกดีในใจบอกรักถึงคุณแม่  ผ่านจอแอลอีดีแนวตั้งขนาดใหญ่ใจกลางกรุงเทพฯ  ย่านราชประสงค์ โดยจะมีเพียง 200 ท่านที่เป็นผู้โชคดี ได้รับคัดเลือกในการนำข้อความและรูปภาพบอกรักแม่ขึ้นบนจอ Midas Impact @ Zen ในวันที่ 12 สิงหาคม 2559 ช่วงเวลา 18:00 – 21:00 น. ทั้งนี้เนื่องด้วย บริษัท ไมดาส โกลบอล มีเดีย จำกัด ถือเป็น Media Developer ที่มีความพร้อมให้บริการพื้นที่สื่อโฆษณาทั้งออฟไลน์ (Out of Home) และสื่อออนไลน์ (Incentive Application) ในนาม Hashtag 1 โดยกิจกรรมในครั้งนี้ จะนำอัลบั้มรวมของ 200 ผู้โชคดีขึ้นหน้า Lock Screen ผ่านแอปพลิเคชั่น Hashtag 1 หลังจากวันแม่ด้วยเช่นกัน

สามารถติดตามกติกาการร่วมสนุก บอกรักแม่กันแบบสุดยิ่งใหญ่ ได้ที่ www.facebook.com/midasglobalmedia/ ตั้งแต่วันนี้ – 8 สิงหาคมนี้

กติกาการร่วมสนุก
1. โพสต์รูปภาพถึงคุณแม่ พร้อมข้อความบอกรักคุณแม่ (ความยาวหนึ่งประโยค) ที่ช่องคอมเมนท์ใต้โพสต์กิจกรรม
2. ผู้ร่วมสนุก จำนวน 200 ท่าน (ที่ได้จากการสุ่มหาผู้โชคดี) จะได้รับคัดเลือกในการนำภาพและข้อความบอกรักคุณแม่ของท่าน ขึ้นปรากฏจอแอลอีดีแนวตั้งขนาดใหญ่ MIDAS Impact @ Zen ในวันที่ 12 สิงหาคม 2559 ตั้งแต่เวลา 18:00 – 21:00 น.
3. ส่งภาพและข้อความ ตั้งแต่วันนี้-8 สิงหาคม 2559
4. การประกาศรายชื่อผู้โชคดี ทีมงานจะแจ้งวัน-เวลาในการแพร่ภาพเพื่อให้ได้ติดตามกัน ในวันที่ 10 สิงหาคม 2559 ทางหน้าเพจ
5. การแพร่ภาพกิจกรรมบอกรักผ่านจอ วันที่ 12 สิงหาคม 2559 เวลา 18:00-21:00 น.
6. หากใครพลาดไม่ได้ชมสดผ่านจอยักษ์ สามารถติดตามรับชมภาพของตัวเอง ทางอัลบั้มรูปในเพจอีกครั้งหนึ่งได้เช่นกัน

ข้อมูลน่ารู้
Midas Impact เป็น จอ LED แนวตั้งที่ใหญ่ที่สุดบริเวณสี่แยกราชประสงค์ ความสูงเทียบเท่าตึก 12 ชั้น ที่ให้สีสันถึง 17 พันล้านสี ด้วยขนาด 524 ตารางเมตร  สะดุดสายตาผู้คนกว่า 200,000 คนต่อวัน

แอพพลิเคชั่น Hashtag 1 แอพ พลิเคชั่นที่เพิ่มคะแนนเดอะวันคาร์ด (The 1 Card) และรับสิทธิพิเศษตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์  พิเศษสุดๆสำหรับผู้ที่ดาวน์โหลดแอปพลิเคชั่น Hashtag 1 และลงทะเบียนใช้งานครั้งแรก รับฟรีทันทีคะแนนเดอะวันคาร์ด (The 1 Card) 250 คะแนน ถึงวันที่ 31กรกฎาคมนี้เท่านั้น