เผยเคสล่าสุดของ iPhone 7 และ iPhone 7 Plus มาพร้อม Dual Camera และ Smart Connector

เผยเคสล่าสุดของ iPhone 7 และ iPhone 7 Plus มาพร้อม Dual Camera และ Smart Connector

สวัสดีค่ะเพื่อนๆ หลังจากที่มีภาพเรนเดอร์เคสของ iPhone 7 และ iPhone 7 Plus เรือธงรุ่นต่อไปของ Apple ที่หลุดออกมาจากผู้ผลิตในประเทศจีนเมื่อไม่นานมานี้ ล่าสุด OppoMart เว็บค้าปลีกออนไลน์ชื่อดังในจีนที่มักจะเผยข้อมูลสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ๆ ก่อนที่จะเปิดตัวอย่างเป็นทางการและเป็นจริงตามที่ได้ระบุออกมา

ก็ได้เปิดพรีออเดอร์เคสสำหรับ iPhone 7 และ iPhone 7 Plus ออกมาแล้ว ซึ่งเคสดังกล่าวแสดงให้เห็นชัดเจนเลยว่า iPhone 7 Plus จะมาพร้อมกล้องหลังคู่ และมีพอร์ตเชื่อมต่ออุปกรณ์เสริม Smart Connector แบบเดียวกับ iPad Pro ไร้ช่องเสียบหูฟังขนาด 3.5 มิลลิเมตร มีขนาดหน้าจอแสดงผล 5.5 นิ้ว ส่วน iPhone 7 จะมีกล้องหลังเพียงตัวเดียวเหมือนรุ่นก่อนหน้า และมีดีไซน์ที่ไม่แตกต่างจาก iPhone 6s

ทั้งนี้ สำหรับสเปคการใช้งานของ iPhone 7 Plus จะมาพร้อมหน้าจอขนาด 5.5 นิ้ว ขับเคลื่อนด้วย Apple A10 พร้อม RAM 3GB หน่วยความจำภายในตัวเครื่อง 32GB, 128GB และ 256GB ซึ่งอาจมีคุณสมบัติกันน้ำ โดย Apple เดินหน้าสั่งผลิตแล้วกว่า 72-78 ล้านเครื่อง เพื่อให้ทันวางจำหน่ายในช่วงท้ายปีนี้ นอกจากนี้ OppoMart จะเริ่มจัดส่งเคสดังกล่าวในช่วงสิ้นเดือนมิถุนายนนี้ และยังไม่แน่ชัดว่าเคสที่ถูกจัดส่งนั้นจะมีหน้าตาแบบที่โชว์ในเว็บหรือไม่

ขอขอบคุณข้อมูลและรูปภาพ 9to5mac.com, www.oppomart.com