จะเกิดอะไรขึ้น? เมื่อสั่งซื้อมือถือในตำนานอย่าง Nokia 3310 กับ LAZADA บอกเลยน้ำตาจะไหล

จะเกิดอะไรขึ้น? เมื่อสั่งซื้อมือถือในตำนานอย่าง Nokia 3310 กับ LAZADA บอกเลยน้ำตาจะไหล

สวัสดีค่ะเพื่อนๆ เชื่อเลยว่าคงจะมีเพื่อนๆ บางท่านแอบคิดถึงมือถือในตำนานอย่าง Nokia 3310 อย่างแน่นอน นอกจากอึด ถึก ตกไม่แตกแล้ว ยังมาพร้อมเกมสนุกๆ ที่ทำให้วางไม่ลงอีกด้วย วันนี้เราเลยมีกระทู้บทความของ คุณ สมาชิกหมายเลข 1263666 จาก Pantip.com ซึ่งเจ้าของกระทู้ก็ได้เป็นอีกหนึ่งคนที่คิดถึงมือถือในตำนาน และได้สั่งซื้อ Nokia 3310 กับ LAZADA ส่วนเหตุการณ์จะเป็นอย่างไรนั้นเราไปติดตามบทความนี้กันเลยค่ะ

เราก็คิดว่าจะได้เครื่องใหม่ เห็นเพื่อนๆ พี่ๆ บอกว่า Nokia ผลิตออกมาอีกครั้ง เราก็ดีใจอยากเล่นเกมงูอีกครั้ง แล้วสายตาก็ไปเห็นว่าที่ LAZADA ลดราคาเหลือ 498 บาท เราก็รีบเลย ด้วยที่เห็นของถูกไม่ได้ พอเปิดกล่องออกมา น้ำตาแทบไหล จะคืนสินค้า ก็ไม่แน่ใจว่าราคาแค่นี้ นางจะให้คืนหรือเปล่า

เห็นประวัติสั่งซื้อของจาก LAZADA มาก็หนักเหมือนกัน แต่ก็ว่าอยากรอง คิดว่าราคาแค่นี้เค้าคงไม่เอาของเก่า หรือจมน้ำท่วมมาให้ แต่ที่ไหนได้ คิดว่า Nokia จีนแดง เข็ดไปเลยค่ะ ครั้งแรกและครั้งสุดท้าย

พอเปิดมาเท่านั้นแหละค่ะ

พอจะมาแกะใส่แบตเตอรี่ ใส่ซิมเท่านั้นแหละค่ะท่านผู้ชม ร้องไห้หนักมาก

ขนาดของราคาแค่นี้เค้ายังไม่รักษา เช็คขอให้ได้คุณภาพ อย่าไปหวังอะไรกับของราคาแพงๆ เลยค่ะนี้ราคาแค่ 500 ยังยับขนาดนี้ ถ้าสั่งของ 5000 แล้วเจอแบบนี้ เราคงเป็นบ้าแน่ๆ ขอจบการรายงานเพียงเท่านี้ ผิดพลาดประการใดขออภัยด้วยค่ะ พอดีเพิ่งได้รับของวันนี้ สดๆ ร้อนๆ พอเปิดไม่ถึงครึ่งชั่วโมงก็มาตั้งกระทู้เลยเสียใจค่ะ ถูกและดีไม่มีในโลก

ขอขอบคุณข้อมูลและรูปภาพ คุณ สมาชิกหมายเลข 1263666 จาก www.pantip.com


Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *