เล่มเกมบนมือถือ ได้มันสะใจกว่าเดิม ด้วยหูฟังเกมมิ่งที่ RazerStore CentralWorld

flagship-store-taipei-store-info-R

Razer™ ผู้นำระดับโลกด้านอุปกรณ์เชื่อมต่อและซอฟต์แวร์สำหรับเกมเมอร์ เปิดตัว คอนเซ็ปต์สโตร์สาขาใหม่แห่งที่ 3 ที่มีขนาดใหญ่ที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ซึ่งตั้งอยู่ที่ศูนย์การค้า เซ็นทรัลเวิลด์ กรุงเทพฯ โดยก่อนหน้านี้ได้เปิดร้านค้าคอนเซ็ปต์แล้ว 2 แห่งที่ กรุงไทเป ประเทศไต้หวัน และกรุงมะลินา ประเทศฟิลิปปินส์

11109500_881082815282835_2367259749936598608_o

ที่ RazerStore เกมเมอร์จะได้สัมผัสประสบการณ์เกมและสินค้าที่ทันสมัยที่สุดจาก Razer ตั้งแต่ระบบ อุปกรณ์เชื่อมต่อ กลุ่มเครื่องเสียง ไปจนถึงอุปกรณ์สวมใส่ ซอฟท์แวร์ เสื้อผ้าและเกียร์ต่างๆ โดยเหล่าเกมเมอร์สามารถทดสอบประสบการณ์เกมที่ร้านได้ตลอดทั้งวัน ภายในร้านที่จัดแต่งอย่างลงตัวและเพรียบพร้อมไปด้วยอุปกรณ์เกมที่ทันสมัยมากมายกว่า 30 ประเภท ซึ่งเหล่าเกมเมอร์จะได้ทดลองอุปกรณ์ที่ทรงประสิทธิภาพที่ดีที่สุดในโลกเหล่านี้

razer_concept_store_thailand_20151120_144318

แต่สำหรับเกมเมอร์ที่นิยมการเล่นเกมบนสมาร์ทโฟน ที่ร้าน RazerStore ก็มีจำหน่าย Gaming Headphone ให้ลูกค้าทุกคนได้ทดลอง  มั่นใจว่าเกมเดิม ๆ ที่เคยเล่น จะสนุกและได้อรรถรสมากขึ้นเมื่อใช้หูฟังสำหรับการเล่นเกมโดยเฉพาะรุ่นไฮไลท์ในช่วงนี้ก็คือ Razer Kraken Mobile สามารถใช้งานกับสมาร์ทโฟนได้ทันที ไม่ต้องใช้กำลังขับที่เยอะ ไม่ต้องต่อ Headphone Amplifier  ต่างจาก Gaming Headphone บางยี่ห้อ ที่สมาร์ทโฟนขับเสียงไม่ไหว

maxresdefault-1

RazerStore กรุงเทพฯ ตั้งอยู่ชั้น 4 โซนเอเทรี่ยม ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ โดยผู้สนใจสามารถเข้าดูรายละเอียดของร้านได้ที่ http://www.razerzone.com/razerstores/bangkok

ชมภาพบรรยากาศภายในร้านก่อนแวะไปที่ RazerStore ได้ที่ http://next.in.th/blog/razer-concept-store-thailand-launch/


Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *