ราคา Samsung Galaxy Z Fold5 หน้าจอ 120Hz ใหญ่ 7.6 นิ้ว ขุมพลัง Snapdragon 8 Gen 2 กล้องหลัง 50MP แบตอึด 4400mAh ชาร์จไว 25W รองรับ S Pen

Samsung Galaxy Z Fold5 ซัมซุง กาแล็กซี ซี โฟลด์ 5 ราคา

Samsung Galaxy Z Fold5 ราคา 59,900 บาท (256GB), 65,900 บาท (512GB), 75,900 บาท (1TB) (ข้อมูล ณ เดือน ส.ค. 66)

Samsung Galaxy Z Fold5 มีให้เลือก 3 สี ได้แก่ 1.สี Icy Blue 2.สี Phantom Black 3.สี Cream

สเปกเครื่อง Samsung Galaxy Z Fold5

Features Samsung Galaxy Z Fold5
วันเปิดตัว : – กรกฎาคม 2566
ราคา :
– 59,900.- (256GB)
– 65,900.- (512GB)
– 75,900.- (1TB)
– (ข้อมูล ณ เดือน ส.ค. 66)
OS : – Android 13 ครอบทับ One UI 5.1.1
หน้าจอ :
– หน้าจอหลัก Dynamic AMOLED 2X
– ขนาด 7.6 นิ้ว
– ความละเอียด 2176×1812 พิกเซล
– HDR 10+
– Refresh Rate 120Hz
– Corning Gorilla Glass Victus 2
– หน้าจอรอง Dynamic AMOLED 2X
– ขนาด 6.2 นิ้ว
– ความละเอียด 2316×904 พิกเซล
– Refresh Rate 120Hz
– Corning Gorilla Glass Victus 2
CPU :
– Snapdragon 8 Gen 2 แบบ Octa Core ความเร็ว 3.36GHz
GPU : – Adreno 740
RAM : – 12GB
ROM :
– 256GB
– 512GB
– 1TB
กล้องหลัง :
– 50MP + 12MP + 10MP
– ค่ารูรับแสง f/1.8 + f/2.2 + f/2.4
– LED Flash
– Auto Focus
– PDAF
– HDR
– Panorama
– OIS
– Optical Zoom สูงสุด 3x
– Space Zoom สูงสุด 30x
กล้องหน้า :
– 4MP + 10MP
– ค่ารูรับแสง f/1.8 + f/2.2
Video :
– 8K@24fps
– 4K@60fps
– 1080p@60/240fps
Battery :
– 4400mAh
– Fast Charging 25W
ขนาด :
– 154.9×67.1×13.4 มม. (ขณะพับ)
– 154.9×129.9×6.1 (ขณะกาง)
น้ำหนัก : – 253 กรัม
รองรับซิม : – Dual SIM
ระบบกันน้ำ : – IPX8
ระบบเครือข่าย :
– 4G LTE
– 5G
ระบบเชื่อมต่อ :
– Wi-Fi 802.11 a/b/g/n/ac/6e/7
– Bluetooth 5.3
– USB Type-C
– NFC
– OTG
– S Pen
GPS :
– GPS
– Glonass
– Beidou
– Galileo
Sensor :
– Fingerprint Side Mounted
– Accelerometer
– Gyroscope
– Proximity
– Compass
สี :
– Icy Blue
– Phantom Black
– Cream

• ทรงพลังเหมือนคอมพิวเตอร์ที่คุณพกได้ในกระเป๋า พบกับ Galaxy Z Fold5 สมาร์ตโฟนหน้าจอใหญ่สะใจ ดูหนังเต็มตา เล่นเกมเต็มอารมณ์ ทำงานหลายอย่างพร้อมกันได้อย่างลื่นไหล มาพร้อมกล้องระดับโปร ทั้งหมดนี้พับไว้ได้ในมือคุณ

*S Pen Fold Edition สำหรับ Galaxy Z Fold5 จำหน่ายแยกต่างหาก ควรใช้ S Pen ที่ออกแบบมาสำหรับ Galaxy Z Fold เท่านั้น ปากกา S Pen หรือปากกาสไตลัสอื่น ๆ อาจทำให้หน้าจอเสียหายได้ Galaxy Z Fold5 ไม่มีช่องเสียบ S Pen ในตัว การรองรับ S Pen จำกัดอยู่ที่หน้าจอหลัก

• หน้าจอการแสดงผลหลักขนาด 7.6 นิ้ว พบกับหน้าจอขนาดใหญ่ที่ทำให้คุณเต็มอิ่มได้ทุกอารมณ์ – เล่นเกมให้สะใจกว่าเดิม ดูหนังเรื่องโปรดที่ไหนก็ได้ พร้อมการทำงานหลายอย่างพร้อมกันแบบลื่นไหลเหมือนคอมพิวเตอร์ – บน Galaxy Z Fold5 สมาร์ตโฟนไซส์แท็บเลต

• เปิดตัว Galaxy Z Fold ที่เบาและพกพาง่ายที่สุดของเรา การออกแบบในระดับที่เหนือกว่ากฏของฟิสิกส์ ทำให้จอขนาดใหญ่พับปิดได้แนบสนิท และพกพาได้ง่ายในกระเป๋าคุณ พับและกางได้อย่างสมบูรณ์แบบ กับ Flex Hinge ที่ออกแบบใหม่ ตอบสนองความต้องการของคุณได้อย่างไร้ที่ติ ความหนา 13.4 มม. น้ำหนัก 253 กรัม

• สำหรับ Galaxy Z Fold5 เราลดขนาดเครื่องลง ทำให้คุณจับกระชับขึ้น เมื่อเทียบกับรุ่นก่อน เราลดขนาดเครื่องลง ทำให้คุณจับกระชับขึ้น เมื่อเทียบกับรุ่นก่อน

• เลือกสีตามที่คุณชอบได้ อนาคตสดใสด้วยเฉดสีที่ได้รับแรงบันดาลใจจากธรรมชาติ

– Icy Blue

– Phantom Black

– Cream

• และตอนนี้เพื่อความสุขในการรับชมของคุณ

• 1750 nits จอสว่างสู้แสง แม้อยู่ในที่แสงจ้า วิดีโอเล่นบนหน้าจอหลักของ Galaxy Z Fold5 ใน Flex Mode แผง Flex Mode แสดงส่วนควบคุมการเล่นที่ครึ่งล่างของหน้าจอ ดูหนังสนุกได้แม้อยู่ในที่แสงจ้า ด้วยหน้าจอหลักขนาด 7.6 นิ้ว จาก Galaxy Z Fold5 ที่ให้ความสว่างสูงถึง 1750 นิต

• นี่แหละสมาร์ตโฟนที่คุณอยากพกติดตัวตลอดเวลา ด้วยระบบแบตเตอรี่คู่ขนาดใหญ่ 4400mAh จับคู่กับหน่วยประมวลผลขั้นสูงใน Galaxy Z Fold5 5G สามารถปรับการใช้พลังงานให้เข้ากับพฤติกรรมและความต้องการของคุณได้อย่างมีประสิทธิภาพ ทำให้การชาร์จหนึ่งครั้งใช้งานได้ยาวนานกว่าที่เคยเป็นมา

• เล่นเกมให้สะใจด้วย Snapdragon ที่เร็วที่สุดใน Galaxy Z Fold พุ่งไปสู่ชัยชนะด้วยฮาร์ดแวร์และซอฟต์แวร์ที่ได้รับการอัปเกรด Snapdragon 8 Gen 2 Mobile Platform for Galaxy หน่วยประมวลผลประสิทธิภาพสูง ช่วยขับเคลื่อนการเล่นเกมของคุณไปอีกระดับ

• การทำงานได้หลายแอปพร้อมกัน อาวุธลับในการทำงานของคุณ

• ประสบการณ์การทำงานหลายอย่างพร้อมกันที่ล้ำที่สุดบนสมาร์ตโฟน Samsung Galaxy ให้คุณทำงานสามหน้าต่างได้ในหน้าจอเดียว จะสตรีม, ช้อปปิ้ง, หรือทำอะไรก็ได้ตามที่คุณต้องการ

• แถบแอปพลิเคชันที่ใช้งานสามารถเก็บแอปได้สูงสุดสิบสองแอปพร้อมกัน — เก็บแอปที่ใช้ล่าสุดได้สี่แอป — คุณจึงสามารถสลับระหว่างแอปที่คุณใช้บ่อยๆ บน Galaxy Z Fold5 ได้อย่างง่ายดาย อย่าลืมเพิ่ม S Pen ในแถบการทำงานของคุณเพื่อการใช้งานที่สะดวกยิ่งขึ้น

• S Pen ที่พกพาอย่างง่ายดาย พร้อมเคสขนาดกะทัดรัด เมื่อไอเดียของคุณกำลังบังเกิด อย่าลืมหยิบ S Pen มาจดเอาไว้! เปิด Samsung Notes เพื่อจดงานโดยซิงค์กับอุปกรณ์ทั้งหมดของคุณ หรือจะวาดรูปในแอปโปรดของคุณก็ยังได้

• กล้องที่โดดเด่น ครอบคลุมทุกระยะ

– 10MP กล้องเทเลโฟโตออปติคัลซูม 3 เท่า
– 50MP กล้องหลัก
– 12MP กล้องมุมกว้างพิเศษ
– 10MP กล้องหน้า
– 4MP Under Display Camera

• MVP 50MP ไม่ใช่แค่ระบบกล้องที่พัฒนามากขึ้นเท่านั้น รูปทรงที่ไม่เหมือนใครนี้ประกอบไปด้วยหน้าจอการแสดงผลขนาดใหญ่สองจอ ให้คุณตั้งค่ากล้องได้อย่างละเอียดเหมือนสตูดิโอเคลื่อนที่ พร้อมด้วย Space Zoom 30 เท่า คุณจึงสามารถถ่ายภาพ ซูม หรือจะตัดต่องานจนกว่าคุณจะพอใจก็ได้เลย

• Dual Preview ทำให้ตัวแบบของคุณอยู่ในการควบคุม ถ่ายภาพง่ายๆ แค่กาง Galaxy Z Fold5 ออก ให้ตัวแบบได้เห็นมุมที่ดีที่สุด เท่านี้คนที่คุณถ่ายจะโพสท่าแบบไหนก็จัดได้ตามสบาย

• เลือกการปรับแสงน้อย เป็นการตั้งค่าโปรดใหม่ของคุณ เปิดหน้าจอหลักและเตรียมพบความประทับใจใหม่ของการถ่ายภาพกลางคืน ที่ให้ภาพคมชัด ความละเอียดสูง ในสภาวะแสงน้อย

• แตะเพื่อบันทึก เก็บภาพความทรงจำ ด้วยกล้องหลักของ Galaxy Z Fold5 คุณสามารถถ่ายวิดีโอที่ให้สีสันและเก็บรายละเอียดได้ดีเยี่ยม โดยเฟรมเรตอัตโนมัติจะตั้งค่าการเปิดรับแสงที่เหมาะสมในแต่ละช่วงเวลา เพื่อให้วิดีโอของคุณดูดีตั้งแต่ต้นจนจบ

• การถ่ายภาพซ้อน เพื่อผลลัพธ์ที่สมบูรณ์แบบในภาพเดียว ดาวน์โหลด Expert RAW เพื่อปรับแต่งการถ่ายภาพของคุณได้ดั่งมืออาชีพ หรือลองใช้เอฟเฟกต์พิเศษ

เช่น การถ่ายภาพซ้อน การจัดเรียงภาพ หรือการถ่ายภาพด้วย Flex Mode ทำให้ Galaxy Z Fold5 กลายเป็นขาตั้งกล้องได้ด้วยตัวเอง วางที่ไหนก็ได้ไม่ต้องใช้มือถือ

• มีระดับและแข็งแกร่ง ทั้งภายในและภายนอก Galaxy Z Fold5 เกิดมาเพื่อพับ! ลงทะเบียนกับ Samsung Care+ เพื่อให้คุณอุ่นใจขึ้นแม้เกิดอุบัติเหตุกับเครื่องของคุณ

– เฟรม Armor Aluminum Galaxy Z Fold5 เสริมความแข็งแกร่งด้วยกรอบอะลูมิเนียมที่ทนทาน นั่นคือ – Armor Aluminium – ที่จะปกป้องเครื่องของคุณอย่างไร้กังวล
– Flex Hinge บานพับใหม่แบบรางคู่! พับได้ไม่หวั่นเพราะแข็งแรงขึ้น, ทนทานขึ้น แล้วยังสวยอีกด้วย
– การกันน้ำ กันน้ำได้ในระดับแนวหน้า ซีลมาอย่างแน่นหนาเพื่อคุณ!

• ควบคุมหน้าจอพร้อมกันได้มากขึ้น ด้วย Multi control ทำงานร่วมกันกับอุปกรณ์อื่นๆ อย่างไม่มีสะดุด ด้วย Multi Control ที่ช่วยให้คุณใช้แป้นพิมพ์และเมาส์บนอุปกรณ์ต่าง ๆ

เช่น Galaxy Z Fold5 หรือ Galaxy Tab S9 ได้ง่ายๆ จะลากแล้ววางหรือ Copy and Paste ก็สบาย แถมยังใช้แท็บเล็ตเป็นหน้าจอที่สองได้ เพื่อให้คุณทำงานได้คล่องตัวกว่าเดิมอีกด้วย

สลับการทำงาน, อัปเกรดหรือเทรด ทำได้ง่ายทั้งหมด

• ออกแบบโดยไม่ลืมนึกถึงโลก เรามุ่งมั่นที่จะสร้างอนาคตที่สะอาดขึ้น โดยการใช้กระบวนการรีไซเคิล

• Smart Switch ปลอดภัยหายห่วง ย้ายรูปภาพจากเครื่องเก่า แอป ข้อความ ฯลฯ ไปยัง Galaxy เครื่องใหม่ในไม่กี่ขั้นตอน

• นำสินค้าเก่ามาแลกเพื่อรับส่วนลด ซื้อ Galaxy Z Fold5 ในราคาที่ถูกลง แค่เอาเครื่องเก่าของคุณมาแลกกับเรา

• ความเป็นส่วนตัวที่ปลอดภัย ด้วย Knox Vault ข้อมูลส่วนตัวของคุณจะถูกเก็บอย่างปลอดภัย รหัสผ่าน ข้อมูลชีวมิติ หรือข้อมูลสำคัญอื่น ๆ จะได้รับการปกป้องจากฮาร์ดแวร์ที่ไว้ใจได้ ทำให้ข้อมูลของคุณไม่ต้องเสี่ยงกับใครก็ตามที่คิดจะเอามันไป นี่แหละความปลอดภัยที่มีเฉพาะใน Galaxy

• พื้นที่จัดเก็บข้อมูล เลือกพื้นที่เก็บข้อมูลได้เต็มที่ 256GB, 512GB และ 1TB


[samsung-price]


[mobile-price]