ราคา HUAWEI P60 Pro จอลื่น 120Hz ขนาดใหญ่ 6.67 นิ้ว ขุมพลัง Snapdragon 8+ Gen 1 4G กล้องโปร 48MP รูรับแสงปรับได้ บอดี้กันน้ำ IP68 แบตอึด 4815mAh ชาร์จไว 88W

HUAWEI P60 Pro หัวเว่ย พี 60 โปร ราคา


HUAWEI P60 Pro ราคา 37,990 บาท (8GB + 256GB), 43,990 บาท (12GB + 512GB) (ข้อมูล ณ เดือน ส.ค. 66)

HUAWEI P60 Pro มีให้เลือก 2 สี ได้แก่ 1.สี Rococo Pearl 2.สี Black

สเปกเครื่อง HUAWEI P60 Pro

Features HUAWEI P60 Pro
วันเปิดตัว : – พฤษภาคม 2566
ราคา :
– 37,990.- (8GB + 256GB)
– 43,990.- (12GB + 512GB)
– (ข้อมูล ณ เดือน ส.ค. 66)
OS : – EMUI 13.1
หน้าจอ :
– หน้าจอ LTPO OLED
– ขนาด 6.67 นิ้ว
– ความละเอียด 2700×1220 พิกเซล
– Refresh Rate 120Hz
CPU :
– Snapdragon 8+ Gen 1 4G แบบ Octa Core ความเร็ว 3.2GHz
GPU : – Adreno 730
RAM :
– 8GB
– 12GB
ROM :
– 256GB
– 512GB
กล้องหลัง :
– 48MP + 48MP + 13MP
– ค่ารูรับแสง f/1.4~f/4.0 + f/2.1 + f/2.2
– LED Flash
– Auto Focus
– OIS
– PDAF
– HDR
– Panorama
กล้องหน้า :
– 13MP
– ค่ารูรับแสง f/2.4
Video :
– 4K@30/60fps
– 1080p@30/60fps
Battery :
– 4815mAh
– SuperCharge 88W
ขนาด : – 161×74.5×8.3 มม.
น้ำหนัก : – 200 กรัม
รองรับซิม : – Dual SIM
ระบบกันน้ำ : – IP68
ระบบเครือข่าย : – 4G LTE
ระบบเชื่อมต่อ :
– Wi-Fi 802.11 a/b/g/n/ac/6
– Bluetooth 5.2
– USB Type-C
– NFC
– OTG
GPS :
– GPS
– A-GPS
– BeiDou
– GLONASS
– GALILEO
Sensor :
– Fingerprint Under Display
– Accelerometer
– Gyroscope
– Proximity
– Compass
สี :
– Rococo Pearl
– Black

HIGHLIGHTS

• เป็นหนึ่งเดียว สมาร์ตโฟนสุดวิจิตรนี้ใช้ Pearl Texture Design ที่เป็นเอกลักษณ์ ทําให้สมาร์ตโฟนเปล่งประกายราวกับเครื่องประดับที่เหนือกาลเวลา

และให้ลวดลายที่แตกต่างกันบนโทรศัพท์แต่ละเครื่อง รูปลักษณ์ภายนอกของ สีขาวไข่มุก Rococo Pearl ที่เปล่งประกาย จะทำให้มีความสง่างามในทุกย่างก้าว

• Rococo Pearl สีขาวไข่มุก เป็นเอกลักษณ์ช่วยสร้างความโรแมนติกและสไตล์ที่สง่างาม แต่ละชิ้นมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว

• Black รุ่นสีดําใช้กระจกป้องกันรอยนิ้วมือขนนกทรายคลาสสิก

• กระจก Kunlun ทนทาน จอแสดงผลแบบ Quad-Curve หน้าจอ Quad-Curve LTPO ขนาด 6.67 นิ้ว ให้การจับที่ราบรื่นและมุมมองที่สมจริงด้วยอัตราการรีเฟรชแบบปรับได้ 1-120Hz

HUAWEI X-True Display ให้สีสันที่แม่นยําและรายละเอียดที่สมจริงในพื้นที่สว่างและมืด รองรับขอบเขตสีกว้าง P3 ทําให้ได้รับการรับรอง TÜV Rheinland Color Precision Dual Certification (Colour Precision & Precise Color Projection)

• Ultra Lighting XMAGE Camera กล้อง Ultra Lighting Telephoto ช่วยให้คุณถ่ายภาพที่ดูบริสุทธิ์จากระยะไกลไม่ว่าจะเวลาใดก็ตาม กล้องหลัก Ultra Lighting ที่มีรูรับแสงที่ปรับได้ตั้งแต่ F1.4 ถึง F4.0

ช่วยสร้างภาพที่ยอดเยี่ยมทั้งกลางวันและกลางคืนด้วยความสามารถในการจับภาพแสงแบบเต็มเส้นทางอย่างที่ไม่เคยมีมาก่อน ด้วยสไตล์ XMAGE จะทําให้สีสันโดดเด่นไปอีกขั้น

• Ultra Lighting Telephoto Camera เดินทางไกลภายใต้ความมืดมิด ด้วยกล้องอัลตร้าไลท์ติ้งที่ล้ำสมัย อัดแน่นด้วยเลนส์เรียงตัวเป็นกลุ่ม และรูรับแสงขนาดใหญ่ F2.1 ที่รับแสงได้มากขึ้นถึง 178%

เพื่อให้ได้รายละเอียดที่เต็มเปี่ยม เพียงแค่แตะเพียงครั้งเดียวก็ช่วยให้คุณซูมเข้าไปยังฉากเล็ก ๆ ที่มีแสงสลัวและทําให้ผลงานชิ้นเอกของคุณคมชัดอย่างต่อเนื่องปราศจากการเบลอที่ไม่พึงประสงค์

• คลี่คลายฉากกลางคืนจากระยะไกล ซูมได้ภายในระยะรวม 200 เท่าเต็มรูปแบบ หลังจากความมืดลดต่ำลง และสร้างภาพทิวทัศน์ยามค่ำคืนที่น่าอัศจรรย์ในความงดงามระดับ HD ด้วยอัลกอริทึม HUAWEI XD Optics

• อารมณ์ซูเปอร์มูน ภาพถ่ายของดวงจันทร์ของคุณดูสดใสสวยงามกว่าที่เคย เพียงหันสมาร์ตโฟนไปที่เป้าหมายที่คุณต้องการ จัดกรอบไว้เคียงข้างพระจันทร์ที่น่าหลงใหลเพื่อเติมเต็มภาพถ่ายของคุณด้วยกลิ่นอายของดวงจันทร์

• ตื่นตาตื่นใจไปกับ Super Macro แตะชัตเตอร์และดําดิ่งสู่รายละเอียดอีกระดับด้วย Telephoto Super Macro เพื่อค้นหาความงามอันน่าทึ่งที่ซ่อนอยู่ในสายตาแม้ในแสงสลัว

• เปลี่ยนเบลอให้ชัด เซ็นเซอร์ป้องกันการสั่นไหวขั้นสูง Anti-shake Sensor Rotation มีส่วนช่วยในการพัฒนาสำหรับการบันทึกภาพสั่นไหวระหว่างกึ่งกลางและมุมทั้งสี่เพื่อให้ภาพของคุณดูคมชัดขึ้นด้วยระยะเวลาการเปิดรับแสงที่สั้นลง

• ทะยานทะลุฟ้า จับภาพนกอินทรีบินด้วยความสง่างามได้ในรายละเอียดที่ยอดเยี่ยมผ่านสมาร์ตโฟนจากระยะไกล มาร่วมพิสูจน์ความงามและความยิ่งใหญ่ของธรรมชาติ

• Ultra Lighting Main Camera รูรับแสงขนาดใหญ่ F1.4 ของกล้องหลักและเซ็นเซอร์ RYYB ช่วยเพิ่มการรับแสงอย่างมหาศาล ทําให้เกิดภาพที่มีความคมชัด ความสมบูรณ์ และความคมชัดที่คุณแทบไม่เชื่อสายตาของคุณ!

• ออกจากเงามืด การปฏิวัติการรับแสงและช่วงไดนามิกสูงนํารายละเอียดที่แท้จริงและความแตกต่างออกจากเงาสู่ที่โล่ง – และบนหน้าจอของคุณ

• รูรับแสงที่ปรับได้สําหรับภาพถ่ายระดับโปร F1.4–F4.0 รูรับแสงทางกายภาพที่ปรับได้ช่วยให้คุณถ่ายภาพด้วยเอฟเฟกต์โบเก้ที่โดดเด่น รูรับแสงจะเปลี่ยนเป็น F1.4 โดยอัตโนมัติสําหรับฉากที่มีแสงสลัวเพื่อดึงความมืดที่ดีที่สุด

ออกมาเป็น F2.0 เพื่อความสวยงามของภูมิทัศน์ที่สว่างสดใส และถึง F4.0 สําหรับกลุ่มที่มีการถ่ายภาพบุคคลแบบโฟกัสและระยะความลึกที่ปรับแต่งได้

• การถ่ายภาพพื้นผิว ด้วยรายละเอียดที่น่าทึ่ง HUAWEI XD Fusion Pro อัดแน่นไปเทคโนโลยีการถ่ายภาพพื้นผิว ซึ่งจําลองรายละเอียดของวัตถุได้อย่างแม่นยํา

โดยทํางานร่วมกับอัลกอริทึมการเรียนรู้ของ AI ไม่ว่าจะเป็นกระจกระยิบระยับหรือผ้าหนังที่สลับซับซ้อน ดังนั้นสิ่งที่คุณเห็นด้วยตาเปล่าคือสิ่งที่คุณจะได้รับ

• แตะเบา ๆ บนวิดีโอ Ultra Lighting Video ได้รับการออกแบบมาเพื่อเปลี่ยนวิดีโอกลางคืนแบบเทเลโฟโต้ของคุณให้เป็นภาพยนตร์บล็อกบัสเตอร์

ที่มีความคมชัดสะดุดตา HDR Vivid Video ช่วยให้มั่นใจได้ว่าแต่ละเฟรมจะอุดมไปด้วยพื้นผิวและความคมชัดส่งผลให้คุณภาพของภาพที่ต้องการ

• นี่หรือกลางคืน ไขปริศนาและเล่าเรื่องราวใหม่ ๆ หลังจากความมืดผ่านมืดด้วยการถ่ายภาพยามค่ําคืนที่สดใส มองไปรอบ ๆ และดูว่าคุณจะพบอะไรได้บ้าง — ตั้งแต่ไฟนีออนที่อยู่ใกล้ ๆ ไปจนถึงตึกระฟ้าที่อยู่ไกลออกไป

• นี่หรือดวงจันทร์ ฉวยโอกาสในคืนที่มีแสงจันทร์ และเก็บภาพซูเปอร์มูนไว้เป็นฉากสําคัญที่อยากเอื้อมกายเข้าไปในเฟรม เล็งโทรศัพท์ของคุณไปที่ท้องฟ้าและถ่ายภาพ

เพื่อบันทึกช่วงเวลาแห่งความงามตามธรรมชาติในแกลเลอรีของคุณ ไม่ว่าจะเป็นพระอาทิตย์ขึ้นพระอาทิตย์ตกหรือคืนที่เต็มไปด้วยดวงดาว

• ภาพที่ยอดเยี่ยมในทุกแง่มุม สัมผัสประสบการณ์การถ่ายภาพบุคคลแบบเทเลโฟโต้อีกระดับด้วยการซูมเข้าไปในตัวแบบของคุณเพื่อให้โดดเด่น

ด้วยเอฟเฟกต์โบเก้ตามธรรมชาติ เมื่อถ่ายภาพบุคคลในเวลากลางคืนแสงเพียงเล็กน้อยจะดึงความงามที่ปกคลุมอยู่ในความมืดออกมา

• ผู้นำด้านสไตล์ เลือกสไตล์ XMAGE ที่คุณต้องการเพื่ออิสระในการกดชัตเตอร์แต่ละครั้ง เลือกใช้ออริจินอลเพื่อจับภาพโลกของคุณด้วยสีสันที่สมจริงตระการตา

เลือก Vivid เพื่อเติมแต่งภาพของคุณด้วยรสชาติที่เข้มข้นเป็นพิเศษหรือลองใช้ Bright เพื่อปรับภาพของคุณให้สว่างขึ้นเพื่อความเปล่งประกายที่คุณกําลังมองหา

• ให้การถ่ายภาพเป็นเรื่องง่าย Camera Zoom Ring และ Quick Menu บนโทรศัพท์นี้จะช่วยยกระดับประสบการณ์การถ่ายภาพของคุณให้สมบูรณ์แบบยิ่งขึ้น โดยวางทุกสิ่งที่คุณต้องการให้อยู่แค่ปลายนิ้วสัมผัส

• เร็วแล้ว เร็วได้อีก เปิดโหมด Turbo เพื่อเพิ่มแบตเตอรี่เป็น 50% ในเวลาเพียง 10 นาที ด้วย 88W HUAWEI SuperCharge แบตเตอรี่ที่ทนทาน 4815mAh

พร้อมเพิ่มประสิทธิภาพ และ BatteryCare ช่วยยืดอายุการใช้งานแบตเตอรี่ และให้สมาร์ตโฟนของคุณได้รับแบตเตอรี่จากการชาร์จในแต่ละครั้งอย่างเต็มที่

• ทนแทน แข็งแกร่ง Kunlun Glass ของโทรศัพท์ได้รับการรับรองด้านความทนทานต่อการตกหล่นจากกระจกแก้วระดับห้าดาวจาก SGS ของสวิตเซอร์แลนด์

โดยมีความสามารถในการรับแรงตกโดยรวมเพิ่มขึ้น 10 เท่า และการป้องกันละอองน้ำและฝุ่นระดับ IP68 ช่วยให้สมาร์ตโฟนคุณได้รับการปกป้องเป็นพิเศษในชีวิตประจําวัน

• แสดงสภาพอากาศแบบ 3D ตลอดเวลา มองไปที่หน้าจอและดูภาพเคลื่อนไหวสภาพอากาศแบบ 3 มิติได้ทันทีและตรวจสอบสภาพอากาศปัจจุบันได้ในพริบตาเดียว


[huawei-price]


[mobile-price]