Thailand Mobile Expo ครั้งที่ 40 ประสบความสำเร็จรับต้นปี ตลาดมือถือคึกคักตามคาดการณ์

Thailand Mobile Expo ครั้งที่ 40 ประสบความสำเร็จรับต้นปี ตลาดมือถือคึกคักตามคาดการณ์

บริษัท เอ็ม วิชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ MVP พร้อมด้วยพันธมิตรสุดแข็งแกร่งในวงการมือถือ และบริษัทคู่ค้า จัดงาน Thailand Mobile Expo 2023 มหกรรมโทรศัพท์มือถือที่ใหญ่ที่สุดของประเทศ เมื่อวันที่ 16-19 กุมภาพันธ์ 2566 ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์

นายโอภาส เฉิดพันธุ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัทฯ เปิดเผยถึงภาพรวมการจัดงาน “Thailand Mobile Expo 2023” ครั้งนี้ว่า ประสบความสำเร็จอย่างที่คาดการณ์ไว้ ทั้งจำนวนผู้เข้าชมงาน และยอดเงินสะพัดภายในงานคึกคักรับต้นปี

ผู้เข้าชมงานส่วนใหญ่พุ่งเป้าไปที่สมาร์ตโฟนรุ่นใหม่ตัวท็อปที่พึ่งเปิดตัว และมีการจัดโปรโมชั่นสุดพิเศษเฉพาะงานอย่าง Samsung Galaxy S23 Ultra และ OnePlus 11 5G รวมไปจนถึงการจัดโปรโมชั่นสุดร้อนแรงของ iPhone ภายในงาน

นอกจากนี้ผู้เข้าชมงานยังให้ความสนใจกับสมาร์ตโฟน และแท็บเล็ตต่างๆที่มีการจัดโปรโมชั่น Clearance แข่งขันกันอย่างหนัก ซึ่งนับว่าเป็นทางเลือกที่คุ้มค่าสำหรับผู้ที่ต้องการความคุ้มค่าในราคาที่ลดลงจากเดิม

 

ด้านจำนวนผู้เข้าชมงานนั้น มีผู้เข้าชมงานเป็นจำนวนมากตามคาด แม้ว่าจะมีการจัดงานในช่วงกลางเดือน และเมื่อสถานการณ์โควิด-19 ได้ผ่านพ้นไป ผู้คนส่วนใหญ่กลับมาใช้ชีวิตกันเป็นปกติ ประกอบกับมีการจัดโปรโมชั่นอย่างดุเดือดจากบรรดาแบรนด์ โอเปอเรเตอร์

ดีลเลอร์และบัตรเครดิต ส่งผลให้การจัดงานในครั้งนี้มีความดึงดูดให้ผู้เข้าชมงานเข้ามาซื้อสินค้าภายในงานกันอย่างคับคั่ง ซึ่งงาน Thailand Mobile Expo ครั้งนี้เป็นอีกหนึ่งเวทีสำคัญที่ช่วยกระตุ้นตลาดมือถือให้กลับมาอีกครั้ง

แล้วพบกันใหม่กับงาน Thailand Mobile Expo 2023 ครั้งที่ 41 จัดวันที่ 26-29 ตุลาคม 2566 ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์


[mobile-price]