ราคา OPPO A77s จอลื่น 90Hz ชิป SD680 กล้องหลังคู่ 50MP แบตอึด 5000mAh ชาร์จไว 33W บอดี้กันน้ำ IP54 ราคาเบา ๆ

OPPO A77s ออปโป้ เอ 77 เอส ราคา


OPPO A77s ราคา 7,999 บาท (ข้อมูล ณ เดือน ส.ค. 66)

OPPO A77s มีให้เลือก 2 สี ได้แก่ 1.สี Sunset Orange 2.สี Starry Black

สเปกเครื่อง OPPO A77s

Features OPPO A77s
วันเปิดตัว : – ตุลาคม 2565
ราคา :
– 7,999 บาท
– (ข้อมูล ณ เดือน ส.ค. 66)
OS : – Android 12 ครอบทับ ColorOS 12.1
หน้าจอ :
– หน้าจอ IPS LCD
– ขนาด 6.56 นิ้ว
– ความละเอียด 1612×720 พิกเซล
– Refresh Rate 90Hz
CPU : – Snapdragon 680 แบบ Octa Core ความเร็ว 2.4GHz
GPU : – Adreno 610
RAM : – 8GB
ROM :
– 128GB
– microSD Card สูงสุด 512GB
กล้องหลัง :
– 50MP + 2MP
– ค่ารูรับแสง f/1.8 + f/2.4
– LED Flash
– Auto Focus
– PDAF
– HDR
– Panorama
กล้องหน้า :
– 8MP
– ค่ารูรับแสง f/2.0
Video : – 1080p@30fps
Battery :
– 5000mAh
– SuperVOOC 33W
ขนาด :
– 163.74×75.03×7.99 มม. (Starry Black)
– 163.74×75.03×8.04 มม. (Sunset Orange)
น้ำหนัก :
– 187 กรัม (Starry Black)
– 190 กรัม (Sunset Orange)
รองรับซิม : – Dual SIM
ระบบกันน้ำ : – IP54
ระบบเครือข่าย :
– 4G LTE
ระบบเชื่อมต่อ :
– Wi-Fi 802.11 a/b/g/n/ac
– Bluetooth 5.0
– USB Type-C
– NFC
– OTG
GPS :
– GPS
– A-GPS
– BeiDou
– Galileo
– GLONASS
Sensor :
– Fingerprint Side Mounted
– Accelerometer
– Ambient Light
– Proximity
– Compass
– Gyroscope
สี :
– Sunset Orange
– Starry Black

**ราคาจำหน่ายอาจมีการเปลี่ยนแปลงได้ในภายหลัง

Highlights

ดีไซน์

• จะคลาสสิกหรือโฉมใหม่ ก็โดดเด่นไม่แพ้ใคร OPPO A77s เป็นการเลือกสรรระหว่างดีไซน์ OPPO Glow สุดคลาสสิก และนวัตกรรมดีไซน์หนังไฟเบอร์กลาสที่เรียบหรู ให้ได้สัมผัสถึงความหรูหราของหนังรูปแบบใหม่พร้อมสีที่สวยงามดั่งพระอาทิตย์ตกดิน ทุกระดับที่คุณกำลังมองหา

• สัมผัสกับความพรีเมียมไม่ซ้ำใคร

– สีส้ม Sunset Orange เรียบหรูดูแพงกับการผสานสีที่โดดเด่นสะดุดตา และเนื้อสัมผัสระดับพรีเมียม

– สีดำ Starry Black สัมผัสถึงพลังแห่งจักรวาล และดวงดาวที่เปล่งประกายระยิบระยับ ส่องสว่าง เผยความเรียบหรูชวนหลงใหล

ประสิทธิภาพ

• ลื่นไหลกว่า ก็สนุกได้มากกว่า สัมผัสประสบการณ์การประหยัดพลังงานแบบอัปเกรดด้วยชิปเซ็ต Qualcomm Snapdragon ขนาด 6nm รุ่นใหม่ ใน OPPO A77s ที่สร้างขึ้นเพื่อประสบการณ์การใช้งานที่ลื่นไหลและราบรื่นกว่าเดิม พร้อมเพิ่มพลังการถ่ายภาพที่สดใสและคุณภาพเสียงที่เต็มอิ่มยิ่งขึ้น

• ไม่มีคำว่าช้าในทุกๆ วันของคุณ ชาร์จไว 33W SUPERVOOC เพลิดเพลินไปกับชีวิตที่ไร้กังวลได้ด้วยเทคโนโลยีการชาร์จที่เหนือชั้น

กับระบบชาร์จไว 33W SUPERVOOC ที่ช่วยให้ OPPO A77s ของคุณพร้อมทุกการใช้งาน ไม่จำเป็นต้องรอการชาร์จแบตก่อนออกจากบ้านอีกต่อไป

• ชาร์จปลอดภัยไร้กังวลเพิ่มประสิทธิภาพการชาร์จไฟตอนกลางคืน ร่วมสัมผัสประสบการณ์การชาร์จไฟที่ปลอดภัย กับ AI ที่จะป้องกันการชาร์จไฟตอนกลางคืนใน OPPO A77s

ช่วยให้คุณไม่ต้องเผชิญหน้ากับปัญหาการชาร์จไฟเกินได้อย่างอัจฉริยะ พร้อมแผนการชาร์จแบตที่มีการแบ่งสันปันส่วนการชาร์จไว้อย่างชัดเจน และช่วยให้คุณหลับสบายไร้กังวลด้วย anti-burnout protection

• สนุกทุกกิจกรรม แบบไม่มีสะดุดแบตใหญ่ 5,000mAh อึดทนใช้งานได้ยาวนาน บอกลาการวางสายเพื่อเสียบปลั๊กชาร์จไฟไปได้เลย

เพราะ OPPO A77s มาพร้อมกับแบตใหญ่ขนาด 5000mAh ที่มีพลังงานมากพอที่จะให้คุณดูละครที่ชื่นชอบได้ยาวนานต่อเนื่องกว่า 17.5 ชั่วโมง พร้อมโหมดประหยัดพลังงาน แม้มีแบตเพียง 5% ก็สามารถแชทข้อความคุยกันได้กว่า 50 นาที หมดกังวลเรื่องอายุการใช้งาน

ภาพถ่าย

• พลังฝีมือการถ่ายภาพระดับโปร Ultra-Clear 108MP Image ขอแนะนำการถ่ายภาพแบบ Ultra-Clear 108MP Image วิธีการถ่ายภาพแบบใหม่ล่าสุดที่ให้ภาพคมชัด คุณภาพสูงดั่งมืออาชีพได้เพียงคลิกเดียว พร้อมสีสันที่ลุ่มลึก เก็บได้ครบทุกรายละเอียด

• มีเสน่ห์ในทุกช็อต Bokeh Flare Portrait ให้ทุกคนที่คุณรู้จักเป็นนางแบบ นายแบบชั้นนำได้ด้วยเอฟเฟกต์โบเก้ที่น่าทึ่งของ OPPO A77s ให้ Bokeh Flare Portrait เพิ่มความสนุกและเพิ่มเสน่ห์ ให้ภาพถ่ายบุคคลได้ง่ายๆ

ให้มากกว่า การเซลฟี่

• Selfie HDR ตื่นตาตื่นใจในทุกมุมมอง หมดกังวลเรื่องปัญหาการย้อนแสงจากด้านหลังด้วย Selfie HDR ให้คุณเป็นตัวเองอย่างโดดเด่นในทุกช็อต ด้วยความงามและสไตล์อันเป็นเอกลักษณ์ที่พร้อมให้คุณได้เปล่งประกาย

• AI Portrait Retouching มาพร้อมการปรับแต่งภาพด้วย AI อัจฉริยะ ทำให้ AI Portrait Retouching ถ่ายทุกภาพได้อย่างง่ายดายเกินกว่าที่คุณจะจินตนาการได้

• Portrait Bokeh ใช้โหมด Portriat Bokeh ที่เหนือชั้น ถ่ายภาพเซลฟี่สุดล้ำด้วยการโฟกัสและการเบลอภาพที่สมบูรณ์แบบใน OPPO A77s

ความบันเทิง

• ดื่มด่ำไปกับหน้าจอที่ดีกว่าเดิม หน้าจอ 90Hz Colour-Rich ลื่นไหล ให้สีสันเต็มอิ่ม อัตราการรีเฟรช 90Hz จะมอบประสบการณ์การรับชมภาพที่ลื่นไหลกว่าเดิม

ทั้งการเล่นเกมส์ และการดูรายการที่ชื่นชอบ มาพร้อมหน้าจอกว้างแบบ Colour – Rich ให้สีสันเต็มอิ่ม ที่จะมอบความคมชัดสมจริงมากยิ่งขึ้น และถนอมสายตาด้วยการลดแสงสีฟ้า

• เพลิดเพลินได้แบบยกกำลังสอง ลำโพงสเตอริโอคู่ Ultra-Linear สัมผัสกับเสียงรอบข้างด้วยลำโพงคู่ และสามารถเพิ่มระดับเพิ่มเสียงได้สูงสุดถึง 200% พร้อมให้คุณได้ดื่มด่ำไปกับเสียงเพลง โดยไม่ต้องคำนึงถึงเสียงรบกวนรอบข้าง ไม่ว่าจะเป็นเสียงดังในยิม หรือบนรถโดยสารสาธารณะ

ด้วยเทคโนโลยีที่ยอดเยี่ยมของการเพิ่มประสิทธิภาพเสียงอัตโนมัติของ Dirac ทำให้เสียงรบกวนที่หนวกหูถูกตัดออกไป และแทนที่ด้วยเสียงสเตอริโอที่ดีที่สุดเพื่อประสบการณ์การรับชมและการฟังที่ดียิ่งขึ้น

คุณภาพ

• การทดสอบที่เข้มงวดได้มาตรฐาน คุณค่าได้ถูกเติมแต่งและส่งเสริมด้วยการทดสอบคุณภาพที่เข้มงวด เพื่อรองรับทุกกิจกรรมของคุณด้วยพื้นผิวที่สามารถป้องกันรอยขีดขวนได้เป็นอย่างดี ช่วยให้ OPPO A77s ของคุณ ปราศจากรอยขีดข่วนและคงความดูดี เรียบหรูอยู่เสมอ

• ให้คุณผจญภัยแบบไร้กังวล ไว้วางใจได้ด้วยการกันน้ำระดับ IPX4 และกันฝุ่นระดับ IPX512 กับ OPPO A77s ที่พร้อมรักษาประสิทธิภาพการใช้งานได้อย่างสมบูรณ์แบบทุกที่ทุกเวลา และทุกสถานการณ์

ColorOS 12.1

– การรับรองความเป็นส่วนตัว
– ปกป้องความเป็นส่วนตัวของข้อมูลคลังภาพ
– การแปลภาษา 3 นิ้ว ด้วย Google Lens


[oppo-price]


[mobile-price]