ราคา Samsung Galaxy A13 5G จอลื่น 90Hz ขุมพลัง Dimensity 700 5G กล้องหลัง 50MP แบตอึด 5000mAh ชาร์จไว

Samsung Galaxy A13 5G ซัมซุง กาแล็กซี เอ 13 5 จี ราคา


Samsung Galaxy A13 5G ราคา 5,999 บาท (ข้อมูล ณ เดือน ส.ค. 66)

Samsung Galaxy A13 5G มีให้เลือก 2 สี ได้แก่ 1.สี Lightblue 2.สี Black

สเปกเครื่อง Samsung Galaxy A13 5G

Features Samsung Galaxy A13 5G
วันเปิดตัว : – สิงหาคม 2565
ราคา :
5,999.-
– (ข้อมูล ณ เดือน ส.ค. 66)
OS : – Android 11 ครอบทับ One UI 4.1
หน้าจอ :
– หน้าจอ PLS LCD
– ขนาด 6.5 นิ้ว
– ความละเอียด 720×1600 พิกเซล
– Refresh Rate 90Hz
CPU : – Dimensity 700 แบบ Octa Core ความเร็ว 2.2GHz
GPU : – Mali-G57
RAM : – 4GB
ROM :
– 64GB
– microSD Card สูงสุด 1TB
กล้องหลัง :
– 50MP + 2MP + 2MP
– ค่ารูรับแสง f/1.8 + f/2.4 + f/2.4
– LED Flash
– PDAF
– HDR
– Panorama
– Digital Zoom สูงสุด 10x
กล้องหน้า :
– 5MP
– ค่ารูรับแสง f/2.0
Video :
– 1080p@30fps
– 720p@30fps
Battery :
– 5000mAh
– 15W Fast Charge
ขนาด : – 164.5×76.5×8.8 มม.
น้ำหนัก : – 195 กรัม
รองรับซิม : – Dual-SIM
ระบบกันน้ำ :
ระบบเครือข่าย :
– 4G LTE
– 5G
ระบบเชื่อมต่อ :
– Wi-Fi 802.11 a/b/g/n/ac
– Bluetooth 5.0
– USB Type-C
– NFC
GPS :
– GPS
– Glonass
– Beidou
– Galileo
– QZSS
Sensor :
– Fingerprint Side Mounted
– Accelerometer
– Geomagnetic
– Light Sensor
– Proximity
– Compass
สี :
– Lightblue
– Black

**ราคาจำหน่ายอาจมีการเปลี่ยนแปลงได้ในภายหลัง

• สุดยอด 5G เร็วแรงเต็มสปีด พลังความเร็วของ 5G ช่วยเปลี่ยนประสบการณ์การใช้งานและการแชร์คอนเทนต์ของคุณได้ ด้วยการให้คุณสามารถเล่นเกมกับสตรีมสิ่งต่าง ๆ ได้อย่างไหลลื่น ไปจนถึงทำการแชร์และดาวน์โหลดได้อย่างเร็วสุดขั้ว

• สุดยอดหน้าจอที่ไหลลื่นสุด ๆ ชมทุกสิ่งได้ในหน้าจอแสดงผล 90Hz ที่ลื่นไหลสุด ๆ ของ Galaxy A13 5G เพื่อสัมผัสว่าประสบการณ์การรับชมที่ไหลลื่นนั้นเป็นเช่นไร ซึ่งคุณจะได้เห็นอาการเบลอน้อยลง, รายละเอียดมากขึ้น และคอนทราสต์ที่ดูมีชีวิตชีวาในวิดีโอกับภาพที่ไหลลื่นสุด ๆ

• มีดีทั้งลุคและการใช้งาน Galaxy A13 5G ผสมผสานลุคสีอ่อนโยนต่าง ๆ กับสัมผัสอันสบายมือเข้าไว้ด้วยกัน ความโค้งมนที่งดงามทำให้คุณถือโทรศัพท์ได้อย่างสะดวกสบายซึ่งทำให้การใช้งานหน้าจอนั้นเป็นไปอย่างง่ายดาย ที่มีให้เลือกในสีดำ และ ฟ้า

• บันทึกภาพโลกของคุณในแบบต่าง ๆ ด้วยกล้องสามตัว เปลี่ยนแกลเลอรีของคุณให้กลายเป็นขุมทรัพย์รูปภาพที่ถ่ายด้วยความคิดสร้างสรรค์ของคุณเอง ถ่ายช่วงเวลาอันน่าจดจำด้วยกล้องหลัก 50MP ที่ให้รายละเอียดอันคมชัด

• เก็บรายละเอียดเล็ก ๆ น้อย ๆ ด้วย Macro Camera ถ่ายใกล้ ๆ ได้ด้วย Macro Camera 2MP เพื่อเผยรายละเอียดเล็ก ๆ ที่คุณอาจพลาดได้หากใช้กล้องอื่น กล้องดังกล่าวยังจะเพิ่มเอฟเฟกต์โบเก้ที่ดูเป็นธรรมชาติให้กับภาพ ทำให้วัตถุที่ถ่ายดูโดดเด่นตัดกับฉากหลัง

• สร้างโฟกัสได้อย่างโดดเด่นด้วย Depth Camera Depth Camera ขนาด 2MP ช่วยให้คุณปรับความลึกในภาพถ่ายของคุณได้ คุณสามารถปรับความเบลอของฉากหลังได้ตามใจชอบเพื่อสร้างสรรค์ภาพถ่ายบุคคลคุณภาพสูงที่ดูโดดเด่นอย่างแท้จริง

• ถ่ายเซลฟีแบบมีสไตล์ได้ด้วยกล้องหน้า ถ่ายเซลฟีให้ตัวเองดูโดดเด่นกว่าฉากหลังได้ง่าย ๆ ด้วยกล้องหน้าของ Galaxy A13 5G ขนาด 5MP และเอฟเฟกต์โบเก้

• ไปต่อได้อยู่เสมอด้วยแบตเตอรี่ทรงพลัง แบตเตอรี่ 5,000mAh (ปกติ) ช่วยให้คุณทำสิ่งที่ทำอยู่ได้ตราบนานเท่านาน

• เร็วขึ้นกว่าเดิมและเก็บได้มากกว่าเดิม Galaxy A13 5G ประกอบไปด้วยขุมพลังของหน่วยประมวลผล Octa-core พร้อมกับ RAM 4GB เพื่อสมรรถนะที่รวดเร็ว

และมีประสิทธิภาพสำหรับงานที่ทำอยู่ สนุกไปกับสรรพสิ่งได้อย่างเต็มที่ด้วยพื้นที่จัดเก็บภายในขนาด 64GB และเพิ่มพื้นที่ได้มากยิ่งขึ้นด้วยการ์ด MicroSD ได้มากถึง 1TB

• ปกป้องสิ่งสำคัญของคุณ Samsung Knox ติดตั้งในฮาร์ดแวร์และซอฟต์แวร์ของโทรศัพท์ตั้งแต่เริ่มต้น ช่วยปกป้องโทรศัพท์ของคุณตั้งแต่นาทีที่คุณเปิดเครื่อง นำเสนอความปลอดภัยแบบหลายชั้น ปกป้องข้อมูลสำคัญที่สุดของคุณจากมัลแวร์และการคุกคามที่เป็นอันตราย

• Galaxy ของคุณ ในแบบของคุณ เป็นเจ้าของบางสิ่งบางอย่างที่เป็นของของคุณจริง ๆ ปรับแต่ง Galaxy ของคุณได้ตามใจด้วย One UI Core 4.1

พร้อมมอบลุคสะดุดตาที่เข้ากับอารมณ์คุณให้กับโทรศัพท์ สร้างสรรค์เครื่องมือได้ตามใจคุณที่จะช่วยทำให้งานของคุณราบรื่นและทำให้ฟีเจอร์ที่คุณโปรดปรานต่าง ๆ พร้อมใช้งานอยู่เสมอ

• รักษาอุปกรณ์ของคุณให้อยู่ในสภาพที่ดีที่สุดไปกับเรา ไม่ต้องเป็นกังวลใด ๆ เมื่อคุณเลือกซื้อสมาร์ทโฟน Samsung Galaxy เพราะระบบการวินิจฉัยและการปรับสภาพให้เหมาะสมแบบอินเทอร์แอกทีฟ

ในแอป Samsung Members ทำให้สามารถปรับประสิทธิภาพอุปกรณ์ได้อย่างง่ายดาย ในขณะที่บริการช่วยเหลือของเราก็ช่วยให้คุณสามารถสอบถามปัญหาต่าง ๆ ได้เมื่อต้องการการสนับสนุนเพิ่มเติม


[samsung-price]


[mobile-price]