ราคา Samsung Galaxy M53 5G จอใหญ่ 6.7 นิ้ว ขุมพลัง Snapdrogon 750G กล้องคมชัด 108MP แบตอึด 5000mAh ชาร์จไว 25W

Samsung Galaxy M53 5G ซัมซุง กาแล็กซี เอ็ม 53 5 จี ราคา

Samsung Galaxy M53 5G ราคา 13,999 บาท (ข้อมูล ณ เดือน ส.ค. 66)

Samsung Galaxy M53 5G มีให้เลือก 3 สี ได้แก่ 1.สี Blue 2.สี Green 3.สี Brown

สเปกเครื่อง Samsung Galaxy M53 5G

Features Samsung Galaxy M53 5G
วันเปิดตัว : – พฤษภาคม 2565
ราคา :
– 13,999.-
– (ข้อมูล ณ เดือน ส.ค. 66)
OS : – Android 12 ครอบทับ One UI 4.1
หน้าจอ :
– หน้าจอ Super AMOLED Plus
– ขนาด 6.7 นิ้ว
– ความละเอียด 1080×2400 พิกเซล (FHD+)
– Refresh Rate 120Hz
– Corning Gorilla Glass 5
CPU :
– Snapdrogon 750G แบบ Octa Core ความเร็ว 2.4GHz
GPU : – Mali-G68
RAM : – 8GB
ROM :
– 128GB
– MicroSD Card สูงสุด 1TB
กล้องหลัง :
– 108MP + 8MP + 2MP + 2MP
– ค่ารูรับแสง f/1.8 + f/2.2 + f/2.4 + f/2.4
– LED Flash
– Auto Focus
– Digital Zoom สูงสุด 10x
– PDAF
– HDR
– Panorama
กล้องหน้า :
– 32MP
– ค่ารูรับแสง f/2.2
– Flash
Video :
– 4K@30fps
– 1080p@30fps
Battery :
– 5000mAh
– Fast charging 25W
ขนาด : – 164.7×77.0×7.4 มม.
น้ำหนัก : – 176 กรัม
รองรับซิม : – Dual-SIM
ระบบกันน้ำ :
ระบบเครือข่าย :
– 4G LTE
– 5G
ระบบเชื่อมต่อ :
– Wi-Fi 802.11 a/b/g/n/ac
– Bluetooth 5.2
– USB Type-C
– NFC
– OTG
GPS :
– GPS
– Glonass
– Beidou
– Galileo
– QZSS
Sensor :
– Fingerprint Side Mounted
– Accelerometer
– Gyroscope
– Geomagnetic
– Light Sensor
– Proximity
สี :
– Blue
– Green
– Brown

**ราคาจำหน่ายอาจมีการเปลี่ยนแปลงได้ในภายหลัง

• Samsung Galaxy M53 5G

– Powerful Octa-core Processor
– FHD+120Hz Display
– 108MP High Resolution Camera
– 5000mAh Battery

• รุดหน้าอย่างรวดเร็วสู่นวัตกรรม ให้ Galaxy กลายเป็นโลกทั้งใบของคุณได้ด้วย 5G การเชื่อมต่อแบบ Hyperfast หมายความว่าคุณจะสามารถสตรีมและแชร์ไฟล์ให้กับเพื่อน ๆ และครอบครัวได้อย่างไหลลื่น

• เพิ่มประสิทธิภาพการทำงานหลายอย่างในเวลาเดียว ด้วยหน่วยประมวลผล Octa-core ไม่ว่าคุณจะโฟกัสไปกับงานเดียวหรือหลาย ๆ อย่างพร้อมกัน

Galaxy M53 5G มอบสมรรถนะที่คุณต้องการได้ด้วยหน่วยประมวลผล Octa-core ล้ำหน้าและ RAM ที่มากถึง 8GB

• เพิ่ม RAM ของคุณได้ด้วย RAM Plus Galaxy M53 5G ประเมินรูปแบบ การใช้งานสมาร์ตโฟนของคุณได้อย่างชาญฉลาด เพื่อมอบ RAM เสมือนเพิ่มเติม ทำให้คุณสามารถใช้แอปและทำงานหลายอย่างพร้อมกันได้อย่างราบรื่น

• จัดเก็บได้มากขึ้น โดยไม่ต้องกังวลเรื่องหน่วยความจำ บันทึกข้อมูลได้อย่างเหลือเฟือด้วยพื้นที่จัดเก็บภายในขนาด 128GB รวมไปถึงการรองรับกับการ์ด microSD ที่มีความจุมากถึง 1TB ทำให้คุณมีพื้นที่พอสำหรับช่วงเวลาอันล้ำค่าต่าง ๆ

• ลุคมินิมัล ดีไซน์คุณภาพ การออกแบบคุณภาพของ Galaxy M53 5G มาพร้อมกับขอบที่โค้งมน และกรอบแบบบาง ซึ่งให้รูปลักษณ์แบบมินิมัล M53 5G ผสมผสานสีสันร่วมสมัยเข้ากับพื้นผิวด้านตรงและด้านหลัง ซึ่งให้สัมผัสที่นุ่มนวล

• มุมมองการรับชมภาพยนตร์ของคุณ ดื่มด่ำไปกับการรับชมด้วย Infinity-O Display ขนาด 6.7 นิ้ว ดีไซน์ขอบบางที่มอบอัตราส่วนภาพได้กว้าง เพื่อมุมมองที่กว้างและสวยงาม

แม้ในแสงจ้ากลางแจ้ง คุณยังคงสัมผัสทุกสิ่งที่คุณชอบได้ในความละเอียดสูงที่มีชีวิตชีวาและสีสันสวยงามด้วยเทคโนโลยีหน้าจอแสดงผล FHD+ Super AMOLED Plus

• เลื่อนดูได้อย่างไหลลื่น รับชมสิ่งต่างๆ ผ่านหน้าจอ 120Hz Super AMOLED Plus ของ Galaxy แบบไหลลื่นผ่านประสบการณ์การรับชมที่ลดอาการเบลอ เก็บรายละเอียด และคอนทราสต์ที่ดูสดใส

• กล้องหลายเลนส์ การถ่ายภาพหลายมุมมอง ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในความแตกต่าง ด้วยเซนเซอร์ความละเอียดสูง 108MP ใหม่ของ Galaxy M53 5G จับภาพรายละเอียดที่น่าประทับใจด้วยภาพรีโมเสก 108MP

พร้อมรับแสงที่มากขึ้นแม้อยู่ในที่แสงน้อยด้วยการถ่ายภาพแบบ binning 12MP นอกจากนี้ การซูมแบบไฮบริดออปติกยังจับวัตถุที่อยู่ไกลได้อย่างง่ายดาย และเซนเซอร์ Big Pixel ช่วยลดนอยส์เพื่อความชัดเจน

• เก็บบันทึกรายละเอียดที่สร้างความแตกต่าง ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในความแตกต่าง ด้วยเซนเซอร์ความละเอียดสูง 108MP ใหม่ของ Galaxy M53 5G จับภาพรายละเอียดที่น่าประทับใจด้วยภาพรีโมเสก 108MP

พร้อมรับแสงที่มากขึ้นแม้อยู่ในที่แสงน้อยด้วยการถ่ายภาพแบบ binning 12MP นอกจากนี้ การซูมแบบไฮบริดออปติกยังจับวัตถุที่อยู่ไกลได้อย่างง่ายดาย และเซนเซอร์ Big Pixel ช่วยลดนอยส์เพื่อความชัดเจน

• ตกแต่งภาพของคุณและเพลิดเพลินได้เต็มที่ สร้างความพึงพอใจ ด้วยการตกแต่งภาพ ลบวัตถุ คนแปลกหน้าและสิ่งอื่น ๆ ที่ไม่ต้องการในฉากหลังออกไปได้ด้วย Object Eraser

• ให้ใบหน้าดูเด่นชัด เหมือนมีสปอตไลท์สาดส่อง เลนส์คู่ของ Depth Camera ที่ทำงานด้วย AI ช่วยให้สามารถบันทึกลักษณะอันละเอียดลออต่าง ๆ

ที่ทำให้ใบหน้าของแต่ละคนแตกต่างกันได้ ค่อย ๆ เบลอฉากหลังด้วยเอฟเฟกต์โบเก้พร้อมไฮไลต์รายละเอียดที่ทำให้ภาพดูมีชีวิตชีวาขึ้นมาได้

• พลังงานที่เหลือเฟือ แบตเตอรี่ 5,000mAh (ปกติ) ที่ทำให้คุณมีเวลาสำหรับการสตรีม, แชร์, เล่นเกม และสิ่งอื่น ๆ อีกมากมาย

คืนไฟให้กับ Galaxy ของคุณได้อย่างรวดเร็วด้วย 25W Super Fast Charging พร้อมเปิดใช้งานการประหยัดพลังงานแบบปรับได้ตามสภาพการใช้งานเพื่อเสริมสมรรถนะโดยรวมให้กับแบตเตอรี่

• ประสบการณ์การรับฟังที่ไม่ธรรมดาด้วย Dolby Atmos ด้วย Dolby Atmos คุณจะได้ยินเสียงที่เต็มอิ่ม ชัดเจน และกึกก้อง

ยกระดับให้กับการรับชมภาพยนตร์หรือการเล่นเกมโปรดของคุณด้วยเสียงแบบการชมภาพยนตร์ที่ทำให้คุณเต็มอิ่มไปกับฉากความบันเทิงของคุณได้

• ควบคุมเสียงของคุณได้ด้วย Mic Mode Mic Mode ช่วยปรับแต่งเสียงตามการใช้งานที่หลากหลาย Voice Focus ช่วยแยกเสียงของคุณออกจากเสียงรบกวนฉากหลังและเพิ่มกำลังเสียงของคุณได้เพื่อให้คู่สนทนา

สามารถได้ยินเสียงได้อย่างชัดเจนยิ่งขึ้น ยิ่งไปกว่านั้น All Sound ยังช่วยเพิ่มเสียงสิ่งที่อยู่รอบตัวคุณได้เพื่อให้คู่สนทนารับรู้ได้ว่าคุณอยู่ที่ไหน

• ปกป้องสิ่งสำคัญของคุณ Samsung Knox ติดตั้งในฮาร์ดแวร์และซอฟต์แวร์ของโทรศัพท์ตั้งแต่เริ่มต้น ช่วยปกป้องโทรศัพท์ของคุณตั้งแต่นาทีที่คุณเปิดเครื่อง

นำเสนอความปลอดภัยแบบหลายชั้น ปกป้องข้อมูลสำคัญที่สุดของคุณจากมัลแวร์และการคุกคามที่เป็นอันตราย

• ปลดล็อกโทรศัพท์ของคุณด้วยลายนิ้วมือ ด้วยเซนเซอร์สแกนลายนิ้วมือที่ฝังอยู่ตรงปุ่มเปิดปิดเครื่อง คุณจะสามารถเข้าใช้งานโทรศัพท์ของคุณได้ด้วยสัมผัสเดียว

• ปกป้องความเป็นส่วนตัวของคุณ Galaxy M53 5G ช่วยคุณรักษาภาพถ่าย, วิดีโอ, ไฟล์, แอปพลิเคชัน และข้อมูลส่วนตัวของคุณให้ปลอดภัยได้ใน Secure Folder ที่ใช้แพลตฟอร์มการรักษาความปลอดภัยอันหนาแน่น

Samsung Knox ซึ่งช่วยปกป้องข้อมูลของคุณจากการโจมตีที่เป็นภัยต่าง ๆ ได้ โดยการกำหนดรหัสผ่านหรือลายนิ้วมือเพื่อให้มีแต่คุณเท่านั้นที่สามารถเข้าถึงข้อมูลของคุณได้

• ง่ายดาย ปลอดภัย แชร์ได้ไร้กังวล Private Share เสนอตัวเลือกใหม่ในการเข้ารหัสไฟล์โดยใช้เทคโนโลยีบล็อกเชน คุณเป็นผู้ควบคุมสิ่งที่คุณแชร์ และสามารถกำหนดวันหมดอายุในการเข้าถึงไฟล์ได้

• Galaxy ของคุณ ในแบบของคุณ เป็นตัวตนของคุณจริง ๆ ปรับแต่ง Galaxy ของคุณได้ตามใจด้วย One UI 4 พร้อมมอบลุคสะดุดตาที่เข้ากับอารมณ์ของคุณให้กับสมาร์ตโฟนเครื่องโปรด ตัวช่วยที่จะทำให้งานราบรื่น พร้อมให้ฟีเจอร์ที่คุณโปรดปรานพร้อมใช้งานอยู่เสมอ

• ใส่ใจฟังสิ่งต่าง ๆ ได้สบาย ๆ Buds Auto Switching* ให้คุณเลือกรับฟังในสิ่งที่คุณต้องการได้อย่างสะดวก ขณะชมภาพยนตร์ในแท็บเล็ตอยู่นั้น

เมื่อสายโทรเข้าในสมาร์ตโฟนก็จะถูกโอนไปให้คุณรับสายในแท็บเล็ต** อย่างราบรื่น เมื่อคุยเสร็จก็กลับไปชมภาพยนตร์ต่อได้อย่างไร้รอยต่อ

• ใช้แอปพลิเคชันของ Galaxy M53 5G ได้แล้วใน PC ด้วย Link to Windows คุณจะสามารถเข้าถึงข้อความของโทรศัพท์, การแจ้งเตือน และแอปมือถืออื่น ๆ ได้โดยตรงจาก PC ของคุณ

• รักษาอุปกรณ์ของคุณไปกับเรา ไม่ต้องกังวล เมื่อคุณเลือกซื้อสมาร์ตโฟน Samsung Galaxy เพราะระบบการวินิจฉัยและการปรับสภาพให้เหมาะสมแบบอินเทอร์แอกทีฟในแอป Samsung Members

ทำให้สามารถปรับประสิทธิภาพอุปกรณ์ได้อย่างง่ายดาย ในขณะที่บริการช่วยเหลือของเราก็ช่วยให้คุณสามารถสอบถามปัญหาต่าง ๆ ได้เมื่อต้องการการสนับสนุนเพิ่มเติม


[samsung-price]


[mobile-price]