อีกแล้ว!! ลูกค้าโวยเหตุ AIS เล่นแง่ไม่ยอมให้ย้ายค่าย สมัครแพ็กเกจรายเดือนให้อัตโนมัติ

by

in

อีกแล้ว!! ลูกค้าโวยเหตุ AIS เล่นแง่ไม่ยอมให้ย้ายค่าย สมัครแพ็กเกจรายเดือนให้อัตโนมัติ

สวัสดีค่ะเพื่อนๆ พักนี้ดูเหมือนว่าค่ายมือถือใหญ่ๆ บางค่ายจะถูกลูกค้าโวยวายเสียยกใหญ่ เหตุที่ว่าทางค่ายไม่ยอมให้ย้ายค่ายและสมัครแพ็กเกจรายเดือนให้โดยอัตโนมัติ และวันนี้เราขอนำบทความของ คุณ ดีมีชาติตระกูล จาก Pantip.com ที่มีชื่อบทความว่า AIS เล่นแง่ไม่ให้ย้ายค่าย สมัครโปรให้อัตโนมัติ” มาฝากให้เพื่อนๆ ได้ชมกัน

เรื่องเกิดขึ้นเมื่อเจ้าของกระทู้ท่านนี้มีความจำเป็นที่จะต้องย้ายค่ายเพราะตนเองจะต้องย้ายที่ทำงานไปสถานที่อื่น แต่จุดๆ นั้นเป็นที่สัญญาณไม่ค่อยดีเลยแจ้งขอย้ายค่ายซึ่งเป็นเบอร์เติมเงิน แต่ปรากฏว่าทาง AIS ห่วงใยใส่ใจลูกค้าดีมากสมัครแพ็กเกจรายเดือนเป็นระยะเวลา 6 เดือนให้เจ้าของกระทู้โดยอัตโนมัติ จึงทำให้ไม่สามารถย้ายไปค่ายอื่นได้เนื่องจากติดสัญญา เราไปชมเนื้อหาภายในบทความนี้กันเลยค่ะ

สวัสดีค่ะอยากจะบอกว่าใช้เบอร์ AIS มาสักพัก แล้วมีความจำเป็นต้องย้ายค่าย เลยแจ้งขอย้ายเป็นเบอร์เติมเงินค่ะปรากฎว่า ทาง AIS ใจดีมากส่งข้อความมาว่าคุณได้สมัครเน็ตฟรี 200MB ระยะเวลา 6 เดือน โทรไปวีน CC แจ้งมาว่าย้ายไม่ได้เพราะได้สมัครโปรผูกสัญญาไว้ ขอบคุณค่ะคุณสมัครให้คุณส่ง SMS มายืนยันดีมากค่ะ

ถ้าเบอร์นี้ย้ายไม่ได้สัญญาเลยค่ะว่า AIS และ 123call ทั้งหลายที่บ้านๆ ญาติๆ ใช้จะยกเลิกให้หมดและจะเลิกใช้เบอร์นี้ ณ ปัจจุบันก็ยังย้ายไม่ได้แจงก่อนค่ะว่าที่ย้าย เพราะที่ทำงานมีการย้ายสถานที่ชั่วคราว ณ จุดนั้นสัญญาณมันไม่ค่อยดี ก็แจ้งกับทาง CC AIS เรื่องสัญญาณและ ณ ตอนนี้จะขอย้ายค่ายก่อน CC เหมือนจะรับทราบอัพเดทแต่เรื่องสัญญาณ เรื่องย้ายค่ายไปไหนคะ!!! จะดึงไปถึงไหนคะ

ทั้งนี้เจ้าของกระทู้ได้มาอัพเดทเพิ่มเติมดังนี้ค่ะ

แจ้งอัพเดทค่ะ ณ ปัจจุบันนี้ทาง AIS ได้ทำการย้ายให้เรียบร้อยแล้วขอบคุณนะคะ และก็ต้องขอโทษด้วยค่ะที่มีการใช้อารมณ์ไปบ้าง อยากจะฝากไว้นะคะว่าลูกค้าย้ายค่ายบางทีมีเหตุผลค่ะ อาจจะด้วยสัญญาณในจุดใช้งาน หรืออะไรยังไงไม่ได้หมายความว่าในอนาคตตัวเจ้าของเบอร์ หรือครอบครัวจะไม่ใช้ค่ายนี้อีกเลยถ้าคุณบริการดีเข้าใจลูกค้า มันก็จะเป็นการสร้างความไว้วางใจและอาจจะกลับมาใช้บริการอีกครั้ง ยังไงที่ย้ายก็เพราะเรื่องสัญญาณในจุดที่ทำงานใหม่ชั่วคราวค่ะ

ขอขอบคุณข้อมูลและรูปภาพ คุณ ดีมีชาติตระกูล จาก www.pantip.com