เปิดตัว iPhone X เวอร์ชันพิเศษ! บอดี้ไทเทเนียม และหินอุกกาบาต เคสหลังสุดหรูมีหลายแบบให้เลือก

เปิดตัว iPhone X เวอร์ชันพิเศษ! บอดี้ไทเทเนียม และหินอุกกาบาต เคสหลังสุดหรูมีหลายแบบให้เลือก

Caviar-iPhone X

ยังคงมาแรงแบบต่อเนื่องสำหรับข่าวของ iPhone X สมาร์ทโฟนรุ่นฉลอง 10 ปี ของทาง Apple ที่ครั้งนี้ทาง Caviar แบรนด์หรูจากรัสเซีย ได้นำ iPhone X มาทำเป็นเวอรชันพิเศษ โดยการใช้วัสดุต่างๆ มาทำเป็นเคสด้านหลัง ซึ่งในส่วนของราคาก็จะแตกต่างกันออกไป แถมยังมีหลายแบบให้เลือก

– Caviar iPhone X Russia Meteorite เป็นเคสหลังที่ถูกสร้างขึ้นจากหินอุกกาบาต โดย Caviar ยืนยันว่าเป็นหินอุกกาบาตของจริง ที่ถูกค้นพบครั้งแรกในปี 1967 โดยมีราคาวางจำหน่ายเริ่มต้นที่ 244,000 รูเบิล หรือประมาณ 140,000 บาท

– Caviar iPhone X Titanium Mig เป็นเคสหลังที่ทำมาจากไทเทเนียม ได้รับแรงบันดาลใจในการออบแบบมาจากเครื่องบินรบ MiG-35 โดยมีราคาวางจำหน่ายเริ่มต้นที่ 219,000 รูเบิล หรือประมาณ 127,000 บาท

– Caviar iPhone X Russia Volcano เป็นเคสหลังที่ทำมาจากหินภูเขาไฟ ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจมาจากภูเขาไฟ Klyuchevskaya Sopka ที่ยังมีการปะทุอยู่ โดยมีราคาเริ่มต้นที่ 229,000 รูเบิล หรือประมาณ 132,000 บาท

– Caviar iPhone X Classic Corona Alligatore เป็นเคสหลังที่ทำมาจากหนังจระเข้สีดำในสไตล์เรียบหรู เพิ่มความสวยงานด้วยการประดับด้วยตรงมงกุฎสีทอง โดยมีราคาเริ่มต้น 224,000 รูเบิล หรือประมาณ 129,000 บาท

สำหรับการดีไซน์เคสหลังของ iPhone X ในครั้งนี้ยังมีให้เลือกอีกมามายหลายแบบ ซึ่งผู้อ่านที่สนใจสามารถเข้าไปดูรายละเอียดได้ที่ aviar-phone.ru ท้ายที่สุดนี้ขอฝากให้เพื่อนๆ ผู้อ่านติดตามข้อมูลข่าวสารจากพวกเรา ninethaiphone ด้วยนะครับ

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพประกอบ caviar-phone.ru