สิ้นสุดการรอคอย! เกม Rise of the Tomb Raider เวอร์ชั่นพีซี มาแน่สิ้นเดือนมกราคมนี้

สิ้นสุดการรอคอย! เกม Rise of the Tomb Raider เวอร์ชั่นพีซี มาแน่สิ้นเดือนมกราคมนี้

สวัสดีค่ะเพื่อนๆ เป็นที่ทราบกันเมื่อเดือนธันวาคม 2015 ที่ผ่านมา เว็บไซต์ Amazon เวอร์ชั่นฝรั่งเศสปล่อยข้อมูลรายชื่อเกม Rise of the Tomb Raider เวอร์ชั่นพีซี พร้อมระบุว่าจะมาให้คอเกมได้มันส์กันในช่วงสิ้นเดือน มกราคมนี้นั้น ล่าสุด Square Enix ก็ได้ออกมายืนยันแล้วว่าข้อมูลดังกล่าวเป็นเรื่องจริง โดยมีกำหนดที่จะวางจำหน่ายในวันที่ 28 มกราคมนี้

Scot Amos หนึ่งในทีมพัฒนาเกมกล่าวว่า Rise of the Tomb Raider เวอร์ชั่นพีซีได้รับการสนับสนุนเป็นอย่างดีจากพาร์ทเนอร์ รวมถึง Microsoft กับการเปิดตัวเวอร์ชั่น Xbox One และ Xbox 360 และสำหรับเวอร์ชั่นที่กำลังจะวางขายมันจะรองรับการเล่นเกมในระดับความละเอียด 4K ซึ่งจะมีรายละเอียดใหม่ที่สวยงามมากขึ้นกว่าเก่า

สำหรับใครที่รอคอยและเป็นเหล่าเกมเมอร์สามารถซื้อเกม Rise of the Tomb Raider แบบดิจิตอลได้ผ่านทางออนไลน์สโตร์ เช่น Steam, Windows 10 store, Amazon, สโตร์ออนไลน์ Square Enix หรือร้านค้าปลีกได้ สำหรับเวอร์ชั่นปกติจะมีราคาวางจำหน่ายอยู่ที่ 60 เหรียญสหรัฐฯ หรือประมาณ 1,800 บาท และ เวอร์ชั่น Digital Delux Edition มีราคาวางจำหน่ายอยู่ที่ 90 เหรียญสหรัฐฯ หรือประมาณ 2,700 บาท

ขอขอบคุณข้อมูลและรูปภาพ Pantip IT News